Hai diễn viên cùng vào vai phản diện trong phim truyền hình ‘Kẻ ngược dòng’.

Phim Kẻ ngược dòng quy tụ dàn diễn viên Hà Việt Dũng, Dương Cẩm Lynh, Mai Thanh Hà, Dương Hoàng Anh, Lâm Minh Thắng, Lê Bình& lên sóng ngày 26/11, vào lúc 20h45 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trên kênh VTV1. 

Phim ‘Kẻ ngược dòng’ quy tụ dàn diễn viên Hà Việt Dũng (giữa), Dương Cẩm Lynh, Mai Thanh Hà (phải), Dương Hoàng Anh (trái), Lâm Minh Thắng, Lê Bình… lên sóng ngày 26/11, vào lúc 20h45 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Cùng với Hà Việt Dũng, Hoàng Anh... Mai Thanh Hà lần đầu được thử sức với vai phản diện. Cô vào vai Mai Xỉu làm nghề kinh doanh quán cà phê trá hình, bên trong là hoạt động mại dâm. 

Cùng với Hà Việt Dũng, Hoàng Anh… Mai Thanh Hà lần đầu được thử sức với vai phản diện. Cô vào vai Mai Xỉu mở quán cà phê trá hình, bên trong là hoạt động mại dâm.

Kẻ ngược dòng xoay quanh cuộc trở lại giang hồ của Bảy Dũng (do Hà Việt Dũng thủ vai), một đại ca có số má ở miền Tây nhưng giải nghệ, tìm được một công việc lương thiện để làm và sống hạnh phúc bên vợ con. Biến cố cuộc đời đã khiến Bảy Dũng phải nhờ cậy người tình cũ tên Mai Xỉu (Mai Thanh Hà) cũng là một đàn chị trong giới giang hồ, để tìm cách cứu vợ con.

‘Kẻ ngược dòng’ xoay quanh cuộc trở lại giang hồ của Bảy Dũng (do Hà Việt Dũng thủ vai), một đại ca có số má ở miền Tây nhưng giải nghệ, tìm được một công việc lương thiện để làm và sống hạnh phúc bên vợ con. Biến cố cuộc đời đã khiến Bảy Dũng phải nhờ cậy người tình cũ tên Mai Xỉu (Mai Thanh Hà) – cũng là một đàn chị trong giới giang hồ, để tìm cách cứu vợ con.

Đảm nhận vai diễn nặng ký trong bộ phim dài 32 cũng khiến Mai Thanh Hà gặp nhiều áp lực. Bởi nhân vật Mai Xỉu có diễn biến tâm lý khá phức tạp, một đàn chị trong giới giang hồ ma mãnh, xảo quyệt nhưng bên trong lại là một cô gái đáng thương, cô đơn. 

Đảm nhận vai diễn nặng ký trong bộ phim dài 32 tập khiến Mai Thanh Hà gặp nhiều áp lực. Nhân vật Mai Xỉu có diễn biến tâm lý khá phức tạp: một đàn chị trong giới giang hồ ma mãnh, xảo quyệt nhưng bên trong lại là một cô gái đáng thương, cô đơn.

Sau khi nhận kịch bản, Mai Thanh Hà đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhân vật cô hóa thân. Từ môi trường sống, cách ăn nói, tính cách và phong cách ăn mặc đều được diễn viên chú ý để hóa thân một cách chân thực nhất. 

Sau khi nhận kịch bản, Mai Thanh Hà đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhân vật cô hóa thân. Từ môi trường sống, cách ăn nói, tính cách và phong cách ăn mặc đều được diễn viên chú ý thể hiện.

Lần đầu tiên thử sức với vai diễn gái giang hồ, tuy nhiên bộ phim khai thác khá nhiều tình cảm của Mai Xỉu và Bảy Dũng vì thế trách nhiệm của Mai Thanh Hà là phải lột tả rõ nội tâm của một chị đại trong giới giang hồ nhưng lại rất đàn bà. 

Bộ phim khai thác khá nhiều cảnh tình cảm của Mai Xỉu và Bảy Dũng nên trách nhiệm của Mai Thanh Hà là phải lột tả rõ nội tâm của một ‘chị đại’ trong giới giang hồ nhưng lại rất đàn bà.

Nữ diễn viên chia sẻ, phim mang lại cho khán giả một câu chuyện hấp dẫn với nhiều diễn biến kịch tính, bất ngờ khi mà ranh giới giữa thiện ác trở nên quá mong manh, người tốt, kẻ xấu, trắng đen đảo lộn.

Nữ diễn viên chia sẻ, phim sẽ mang lại cho khán giả một câu chuyện hấp dẫn với nhiều diễn biến kịch tính, bất ngờ khi mà ranh giới giữa thiện – ác trở nên quá mong manh, người tốt – kẻ xấu, trắng – đen đảo lộn.

Ở  Kẻ ngược dòng, đạo diễn Võ Ngọc và DOP Hoàng Tích Thiện còn thêm các pha hành động, rượt đuổi, những màn võ thuật tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim đề tài xã hội.

Ở ‘Kẻ ngược dòng’, đạo diễn Võ Ngọc và DOP Hoàng Tích Thiện còn thêm các pha hành động, rượt đuổi, những màn võ thuật để tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim về đề tài xã hội.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN