Giọng ca ‘Còn ta với nồng nàn’ diện các mẫu trang phục cơ bản với sơ mi, quần âu nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm.

Quang Dũng nhận lời làm mẫu cho bộ sưu tập đầu tay dành cho nam giới của NTK Hà Linh Thư với tên gọi Anhs city - Thành phố của Anh. Loạt trang phục không có sự phá cách mà hướng đến hình ảnh đàn ông của thời hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm. 

Quang Dũng nhận lời làm mẫu cho bộ sưu tập đầu tay dành cho nam giới của NTK Hà Linh Thư với tên gọi ‘Anh’s city – Thành phố của Anh’. Loạt trang phục không có sự phá cách và hướng đến hình ảnh người đàn ông của thời hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm.

a

Điểm nhấn trên những mẫu áo sơ mi là họa tiết độc đáo với kỹ thuật thêu tay thủ công khá tỉ mỉ, gợi nhớ nét văn hóa phương Đông mà NTK Hà Linh Thư luôn thể hiện trong mỗi sáng tạo.

Áo sơ mi được phối cùng quần âu họa tiết kẻ và giày sneaker giúp ca sĩ Quang Dũng trở nên năng động hơn. 

Áo sơ mi được phối cùng quần âu họa tiết kẻ và giày sneaker giúp ca sĩ Quang Dũng năng động hơn.

Mẫu sơ mi màu trầm không hề đơn điệu nhờ họa tiết bằng chữ nổi bật trên ngực áo. 

Mẫu sơ mi màu trầm không hề đơn điệu nhờ họa tiết bằng chữ nổi bật trên ngực áo.

Quang Dũng cho biết, trong cuộc sống đời thường anh vốn yêu thích phong cách thời trang tối giản, không quá cầu kỳ về màu sắc, kiểu dáng. Vì vậy khi diện các trang phục của NTK Hà Linh Thư anh rất ưng ý bởi nó mộc mạc, tinh tế như chính tính cách của anh. 

Quang Dũng cho biết, trong cuộc sống đời thường anh yêu thích phong cách thời trang tối giản, không quá cầu kỳ về màu sắc, kiểu dáng. Vì vậy khi diện các trang phục của NTK Hà Linh Thư anh rất ưng ý bởi nó mộc mạc, tinh tế như chính tính cách của anh.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Hoàng Anh 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Hoàng Anh.

Ảnh: Hudson Ton

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN