Luke Vincent bị thu hút bởi ngài công tước có bộ râu giống ông già Noel.

Sáng 17/10, Hoàng tử Harry và Công nương Mehgan ghé thăm Dubbo, Australia. Tại đây, họ được các chính trị gia và học sinh địa phương chào đón, trong đó gây chú ý là cậu bé 5 tuổi mắc hội chứng down đã có cách thể hiện sự yêu mến với những vị khách hoàng gia rất đặc biệt.

Ban đầu Luke ôm Meghan sau đó nhanh chóng buông ra vì bị thu hút bởi bộ râu của Harry.

Ban đầu Luke ôm Meghan, sau đó nhanh chóng buông ra vì bị thu hút bởi bộ râu của Harry.

Meghan mặc chiếc sơ mi trắng rộng rãi giấu bụng bầu mới nhô, quần jeans, giầy đen và áo khoác xám trong khi Harry diện “cây” trang phục màu trung tính. Họ lại gần, bắt tay và nói chuyện với các em học sinh đang vẫy cờ, gương mặt tràn đầy hào hứng. Millie Sutcliffe, 10 tuổi, kể lại rằng cô bé đã rất hạnh phúc khi nhận cái ôm từ vợ chồng công tước. Daniella Clews, 12 tuổi, và Sovanah Doherty, 11 tuổi, cùng là học sinh trường Dubbo West School, cũng nhận được cái ôm ấm áp từ cặp vợ chồng hoàng gia.

Kiên nhẫn chờ đợi phía cuối hàng là Luke Vincent đến từ trường công lập Buninyong. Ban đầu cậu bé ôm Meghan, nhưng sau đó nhanh chóng buông ra khiến nữ công tước hụt hẫng. Luke bị thu hút bởi bộ râu của Harry. Bé ôm chàng hoàng tử 34 tuổi rồi vuốt ve bộ râu. Hành động này của cậu bé 5 tuổi khiến cả Harry cùng Meghan bất ngờ và bật cười. Hiệu trưởng trường Buninyong cho biết Luke Vincent mắc hội chứng down và đặc biệt yêu thích ông già Noel. Với bộ râu quai nón, Harry gợi nhớ cho Luke về thần tượng của cậu bé.

Khoảnh khắc tan chảy của cậu bé down và Hoàng tử.

Khoảnh khắc ‘tan chảy’ của cậu bé down và Hoàng tử.

Theo Metro

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN