Anh em nhà họ Giang sẽ có buổi giao lưu, chia sẻ về cuộc sống và niềm đam mê xiếc với độc giả Ngoisao.net.

Tối 21/4, khi vòng tuyển chọn cuộc thi Britain’s Got Talent được phát sóng, nhiều khán giả bất ngờ nhận ra cặp đôi xiếc nổi tiếng của Việt Nam là anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Họ đã trình diễn tiết mục Sức mạnh đôi tay đầy mạo hiểm trên sân khấu nước Anh. Hai anh em chồng đầu nhau, di chuyển tiến và lùi trên những bậc thang. Giám khảo, nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Cowell phát biểu: “Tôi cảm thấy như đang xem các bạn thi đấu Olympic vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên tiết mục này trong suốt quãng đời còn lại của mình”. Ca sĩ Alesha Dixon, MC truyền hình Amanda Holden cũng rất phấn khích, cho rằng màn biểu diễn của cặp anh em người Việt là “không thể tưởng tượng được”.

Sau màn diễn tại Britain’s Got Talent, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước gửi lời chúc mừng, bày tỏ lòng yêu mến, sự ngưỡng mộ với tài năng xiếc của họ.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn tại Britains Got Talent.

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp biểu diễn tại Britain’s Got Talent.

Trước đó, vào năm 2016, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha với màn biểu diễn chồng đầu, đi hết 90 bậc thang dẫn lên nhà thờ chính tòa Girona. Tài năng xiếc của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp khiến nhiều khán giả quốc tế thán phục, người hâm mộ trong nước phấn khích, tự hào. Anh em họ Giang cho biết họ theo nghiệp xiếc chuyên nghiệp hơn 17 năm nay, mỗi ngày đều kiên trì khổ luyện để chinh phục thêm những động tác khó. Hai người từng không ít lần gặp tai nạn, chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn không từ bộ môn nghệ thuật họ đã chọn.

Quốc Cơ được nhà nước phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú ở tuổi 28 còn em trai Quốc Nghiệp nhận danh hiệu này khi mới 27 tuổi. Anh em họ Giang là những Nghệ sĩ Ưu tú trẻ nhất Việt Nam. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đều đã lập gia đình và có con trai hơn một tuổi. Vợ Quốc Cơ là MC Hồng Phượng còn bà xã của Quốc Nghiệp là ca sĩ nhạc thính phòng Ngọc Mai.

Những ngày qua, hai anh em liên tục nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Hai nghệ sĩ cho biết thành công của họ có sự góp sức của gia đình, bạn bè và những người hâm mộ luôn ủng hộ, động viên. “Không có mọi người sẽ không có Quốc Cơ – Quốc Nghiệp hôm nay”, Quốc Cơ nói. Để đáp lại tình cảm của khán giả, vào lúc 14h ngày 27/4, cặp đôi được mệnh danh “hoàng tử xiếc” sẽ có buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả báo Ngoisao.net.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN