Cặp sao ‘Hồ sơ trinh sát’ đồng hành trong sự kiện của một tạp chí ở Hong Kong hôm 11/10.

Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên đồng hành trong một sự kiện của tờ Bazaar hôm 11/10. Cặp sao Hồ sơ trinh sát ăn mặc ngầu giống nhau và song hành trên thảm đỏ, khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ vì họ trông rất đẹp đôi. Nhiều năm sau thành công của Hồ sơ trinh sát, dù Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên không thành đôi, fan vẫn thiết tha mong mỏi hai người về một nhà, nhất là khi cả hai đều đang độc thân.

Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên đồng hành trong một sự kiện của tờ Bazaar hôm 11/10. Cặp sao “Hồ sơ trinh sát” ăn mặc “ngầu” giống nhau và song hành trên thảm đỏ, khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ vì họ trông rất đẹp đôi. Nhiều năm bén duyên màn ảnh, dù Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chẳng “phim giả tình thật”, fan vẫn thiết tha mong mỏi hai người “về một nhà”, nhất là khi cả hai đều đang độc thân.

Tuy nhiên, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đều khẳng định họ chỉ là bạn. Tại sự kiện, khi được hỏi sắp tới có dự sinh nhật Cổ Thiên Lạc (21/10) hay không, Tuyên Huyên nói cô bận nên có thể không tham gia được, trong khi Cổ Thiên Lạc tiết lộ anh sẽ ở nhà, ăn bữa cơm với gia đình, đón tuổi mới bình dị và ý nghĩa. Tài tử Hong Kong khoe, Cổ Thiên Lạc cho biết anh thích các món mẹ nấu, nên sinh nhật nhất định dành thời gian ở nhà thưởng thức món ngon do chính tay mẹ chế biến.

Tuy nhiên, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đều khẳng định họ chỉ là bạn. Tại sự kiện, khi được hỏi sắp tới có dự sinh nhật Cổ Thiên Lạc (21/10) hay không, Tuyên Huyên nói cô bận nên có thể không tham gia được, trong khi Cổ Thiên Lạc tiết lộ anh sẽ ở nhà, ăn bữa cơm với gia đình, đón tuổi mới bình dị và ý nghĩa. Tài tử Hong Kong khoe anh thích các món mẹ nấu, nên sinh nhật nhất định dành thời gian ở nhà thưởng thức món ngon của mẹ.

Tuyên Huyên cho biết dù không dự sinh nhật Cổ Thiên Lạc nhưng cô nhất định tặng quà cho anh. Cô còn quay sang hỏi anh, có nhớ năm ngoái cô tặng gì không? Cổ Thiên Lạc nói: Ai ai đến cũng tặng quà, nhưng tôi vẫn nhớ là em tặng tôi một cái lò, khiến tôi hoang mang quá. Tuy nhiên tôi đã kịp dùng nó một lần rồi. Tuyên Huyên đùa rằng năm nay cô sẽ tặng anh nồi, hoặc chảo. 

Tuyên Huyên cho biết dù không dự sinh nhật Cổ Thiên Lạc nhưng cô nhất định tặng quà cho anh. Cô còn quay sang hỏi anh, có nhớ năm ngoái cô tặng gì không? Cổ Thiên Lạc nói: “Ai ai đến cũng tặng quà, nhưng tôi vẫn nhớ là em tặng tôi một cái lò, khiến tôi hoang mang quá. Tuy nhiên tôi đã kịp dùng nó một lần rồi”. Tuyên Huyên đùa rằng năm nay cô sẽ tặng anh nồi hoặc chảo.

Tuyên Huyên cắt tóc ngắn, ăn mặc rất cá tính. Cô và Cổ Thiên Lạc vừa tái hợp màn ảnh với bộ phim Hiện trường phạm tội, hiện vẫn quay. 

Tuyên Huyên cắt tóc ngắn, ăn mặc rất cá tính. Cô và Cổ Thiên Lạc vừa tái hợp màn ảnh với bộ phim “Hiện trường phạm tội”. Phim vẫn đang quay.

Cỗ máy thời gian, Xin chào thầy...

Tuyên Huyên là diễn viên nổi tiếng Hong Kong, cô là một trong những nghệ sĩ gắn bó bền bỉ nhất với đài TVB và được xếp vào Tứ đại hoa đán TVB nhờ diễn xuất ấn tượng. Một trong những bạn diễn “vàng” của Tuyên Huyên là Cổ Thiên Lạc, hai người từng đóng chung “Cỗ máy thời gian”, “Xin chào thầy”, “Hồ sơ trinh sát”…

Cổ Thiên Lạc cho biết anh thích các món mẹ nấu, nên sinh nhật nhất định dành thời gian ở nhà thưởng thức món ngon do chính tay mẹ chế biến.

Cổ Thiên Lạc là diễn viên chủ chốt của TVB trong nhiều năm, khán giả đặc biệt yêu thích anh qua khả năng diễn xuất đa dạng, từ phim ma, phim xã hội đen, phim tình cảm… , phim nào anh cũng đóng. Những năm gần đây, anh chủ yếu đóng phim điện ảnh.

Ảnh: Sina
Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN