Tham gia ngày hội giáo dục Victoria, học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều thông tin về chương trình học và chính sách định cư tại Canada.

Văn phòng tư vấn Du học AIT sẽ tổ chức ‘Ngày hội giáo dục Canada lần thứ 8’. Sự kiện diễn ra lúc 13h30 – 17h thứ Bảy, ngày 29/9 tại phòng Tulip, lầu 2, khu Đông, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM; 9h – 12h30 Chủ Nhật, ngày 30/9 tại phòng Ballroom B, khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đại diện Văn phòng tư vấn Du học AIT cho biết sự kiện sẽ cung cấp cho phụ huynh và học sinh thông tin về các chương trình học và chính sách định cư tại Canada. Tham dự sự kiện, học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng 10.000 CAD đến từ trường Đại học Victoria; được tặng gói tư vấn du học và thực hiện hồ sơ xin visa trị giá 10 triệu đồng.

Tham gia sự kiện có đại diện các trường: Greater Victoria School District, Qualicum School District, Saanich School District, University of Victoria; bà Vũ Như Quỳnh – chuyên gia Tư vấn Di trú Canada – thành viên chính thức của Hội đồng Luật Di trú Canada (ICCRC Registration No: R518744); bà Nguyễn Yến Ngọc – cựu nhân viên Lãnh sự quán Canada – chuyên viên hồ sơ di trú văn phòng AIT Hà Nội.

Xem chương trình tại đây và đăng ký tham dự sự kiện tại đây

Thành phố Victoria là một thành phố xinh đẹp của Cannada.

Thành phố Victorria đang thu hút đông du học sinh.

Những điểm nổi bật của thành phố Victoria

Victoria là thành phố thủ phủ của tỉnh bang British Columbia (Canada), rất gần Vancouver (Canada) và Seatle (Mỹ). Victoria có dân số khoảng 86.000 dân với diện tích 19.47 km2, đông dân thứ 7 tại Canada. Đây là những điểm mạnh giúp thành phố phát triển về kinh tế và văn hoá, thu hút du lịch và du học, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế.

Thành phố có thời tiết ôn hoà và mát mẻ với lượng mưa trung bình mùa đông khoảng 8,5 cm, vào mùa hè khoảng 1,8 cm. Mùa hè ở đây không nóng, mà gió thổi mát mẻ; buổi tối có thể còn se lạnh như mùa thu; còn mùa đông không quá khắc nghiệt, không tuyết. Điều kiện khí hậu đáp ứng tốt sức khoẻ con người.

Victoria xinh đẹp với hệ thống giao thông, y tế, trường học thuận lợi, hiện đại, những địa danh và thắng cảnh nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Nhờ vậy, đây là một trong những thành phố được bình chọn có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới.

Thành phố Victoria là một thành phố xinh đẹp của Cannada.

Victoria là một trong những thành phố xinh đẹp của Cannada.

Cơ hội việc làm và định cư tại Canada

Với những vẻ đẹp sẵn có cùng trình độ phát triển tiên tiến, Victoria là thành phố thu hút rất đông sinh viên quốc tế đến học tập, định cư và làm việc. Thành phố đang đẩy mạnh phát triển kinh tế đa dạng, bền vững, tạo nhiều việc làm cho những người đang sinh sống và làm việc tại đây.

Victoria còn là một trong những thành phố có tỷ lệ định cư hợp pháp cao thứ 2 tại Canada và được hỗ trợ bởi chương trình định cư của chính quyền tỉnh. Sau khi học tập tại thành phố này, sinh viên sẽ được tạo điều kiện ở lại làm việc 1-3 năm, nếu như tay nghề và chuyên môn đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Sau thời gian làm việc tại đây, du học sinh còn có cơ hội xin thường trú, định cư sẽ cao. Hiện với chính sách thu hút nhân tài, nhiều sinh viên quốc tế đã tới Victoria học tập và mong muốn được định cư tại đây.

Chất lượng đào tạo và một số trường uy tín

Bên cạnh vẻ đẹp và những cơ hội rộng mở, chất lượng đào tạo tại các trường ở Victoria còn giúp cho thành phố này trở thành lựa chọn của nhiều học sinh – sinh viên trên toàn thế giới.

Bang British Columbia và thành phố Victoria đã áp dụng nhiều chương trình học quốc tế với chất lượng cao như: International Baccalaureate (IB), Advanced Placement (AP), tăng khả năng chủ động và phát triển kỹ năng cho học sinh – sinh viên.

Học tập tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp như tại Victoria sẽ giúp học sinh – sinh viên có cơ hội tiếp cận các môi trường học tập quốc tế khác như: Anh, Mỹ, Pháp..

Bang British Columbia cũng đang áp dụng nhiều chính sách thu hút du học sinh, cung cấp các học bổng toàn phần và chính sách hỗ trợ tiếng Anh cho học sinh phổ thông quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để học sinh – sinh viên có thể du học tại môi trường quốc tế đáng mơ ước.

Một số trường trung học và đại học mà bạn nên tham khảo để lựa chọn khi du học tại Victoria là: Đại học Victoria, hệ thống trường trung học Greater Victoria School District, Qualicum School District, Saanich School District…

(Nguồn: Văn phòng tư vấn Du học AIT)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN