Ca sĩ Erik tung MV mới ‘Mình chia tay đi’ để khởi động cho loạt dự án đình đám chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay.

Sau hơn 4 tháng tập trung vào các dự án cá nhân và đặc biệt là đợi MV Chạm đáy nỗi đau cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, Erik mới chính thức trở lại đường đua VPop bằng sản phẩm âm nhạc mới Mình chia tay đi. Nam ca sĩ cho biết MV này được thực hiện như bước mở đường cho chuỗi dự án được anh đầu tư kinh phí, tâm huyết lớn, sẽ ra mắt vào thời gian tới.

Ca sĩ Erik.

Ca sĩ Erik.

Trái với các MV trước hầu hết đều được đầu tư công phu về mặt nội dung và hình ảnh, Mình chia tay đi chỉ có cảnh Erik ngồi chơi đàn piano, thể hiện tâm trạng đau đớn, tiếc nuối khi tình yêu tan vỡ sau những ngày say đắm, mặn nồng. Diễn xuất một mình với khung cảnh không thay đổi nhưng Erik hy vọng chất giọng tự sự, tình cảm của anh vẫn có sức hút với khán giả, khiến người nghe phải chìm đắm vào câu chuyện tình nhiều nước mắt.

Erik chia sẻ, ca khúc Mình yêu nhau đi do êkíp Hàn Quốc sáng tác lấy cảm hứng từ ca khúc Từ hôm nay của Chi Pu và được nhạc sĩ Trang Pháp viết lời Việt. Nam ca sĩ chọn cách thực hiện MV đơn giản để truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của bài hát. Trong MV, Erik xuất hiện với hình ảnh điển trai, nam tính.

Erik tự đệm đàn piano trong MV Mình chia tay đi.

Erik tự đệm đàn piano trong MV ‘Mình chia tay đi’.

Ca sĩ Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Anh từng thi Giọng hát Việt nhí 2013 và nổi tiếng khi gia nhập nhóm nhạc Monstar. Năm 2016, ca khúc Sau tất cả của Erik gây sốt, giành nhiều giải thưởng trong nước, giúp anh được đề cử giải thưởng âm nhạc Cống Hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc. Erik từng thể hiện nhạc phim Bệnh viện ma và Taxi, em tên gì?. Năm 2017 anh rời nhóm nhạc Monstar để hoạt động độc lập. Anh từng hợp tác cùng Min ra MVGhen được nhiều khán giả yêu thích. Bản hit tiếp theo của Erik là Chạm đáy nỗi đau hiện lot top các ca khúc được nghe nhiều nhất trên kênh Youtube Việt Nam.

Ảnh: Ali Bui

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN