Siêu mẫu 34 tuổi vẫn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng khi đang mang thai khoảng 7 tháng.

Hôm 6/2, Miranda Kerr tới ghi hình phỏng vấn cho chương trình Jimmy Kimmel Live! ở Hollywood. Dù bầu bí, người đẹp vẫn rất năng động với váy hoa ngắn, áo jacket jean và giày cao gót. Miranda Kerr cười rạng rỡ khi đông đảo người hâm mộ gọi tên cô bên ngoài trường quay.

Bà bầu Miranda Kerr diện váy ngắn tới trường quay
Miranda Kerr tươi tắn đến trường quay hôm thứ ba.

Miranda Kerr tươi tắn đến trường quay hôm thứ ba.

Miranda thay bộ đồ gợi cảm khác khi bắt đầu cuộc phỏng vấn. Siêu mẫu xứ chuột túi hào hứng chia sẻ về bí quyết làm đẹp và chế độ ăn uống lành mạng khi mang thai. Cô hiện là bà chủ của hãng mỹ phẩm hữu cơ Kora.

Từ khi mang thai với tỷ phú Evan Spiegel, Miranda Kerr dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe hơn. Cô thường xuyên chia sẻ các phương pháp thiền, tập yoga và massage tại nhà. Về đồ ăn, Miranda chọn nhiều hoa quả và rau xanh cho các bữa ăn chính của mình. Ngoài ra, cô thích nhâm nhi nước ép quả nhàu và ăn nhiều đồ ăn nhẹ để giảm bớt cảm giác nghén nôn nao.

Siêu mẫu đang mong chờ sinh con vào đầu mùa hè. Em bé sẽ là con đầu lòng của tỷ phú 28 tuổi và là con thứ hai của Miranda. Cựu thiên thần nội y đã có cậu con trai Flynn 7 tuổi với chồng cũ – tài tử Orlando.

Bà bầu Miranda chăm chỉ tập thể dục và làm đẹp.

Bà bầu Miranda chăm chỉ tập thể dục và làm đẹp.

 Hoài Vũ
Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN