Tham dự sự kiện, bạn sẽ được hướng dẫn lựa chọn chuyên ngành, trường học phù hợp, cũng như cơ hội nhận các mức học phí ưu đãi tới 44%.

Là công ty tư vấn du học Thụy Sĩ lâu năm, Công ty tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức buổi trao đổi thông tin của tập đoàn SEG tại Hà Nội. Phụ huynh, học sinh tham dự vào 18h thứ Năm ngày 6/9 tại văn phòng Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Đăng ký miễn phí tại đây.

Tới dự sự kiện, bạn sẽ được hướng dẫn lựa chọn chuyên ngành, trường học phù hợp, cũng như cơ hội nhận các mức học phí ưu đãi tới 44% và nhiều quà tặng từ đơn vị tổ chức.

Tập đoàn SEG – Swiss Education Group, Thụy Sĩ hiện có bảy trường đào tạo về ngành du lịch khách sạn. Mỗi trường có những thế mạnh đào tạo một số chuyên ngành khác biệt.

SEG thành lập năm 1982 với quy mô hơn 5.000 học sinh mỗi năm, đến từ 80 quốc tịch khác nhau. Về cơ sở vật chất, các trường đều đạt chất lượng tương đương khách sạn 5 sao với 5 học viện và 7 khu ký túc xá.

Du học Thuỵ Sĩ cùng Cầu Xanh tại Trường César Ritz.

Du học Thuỵ Sĩ cùng Cầu Xanh tại Trường César Ritz.

Danh sách các trường Du lịch khách sạn thuộc tập đoàn SEG:

César Ritz Colleges Switzerland – Khách sạn, Du lịch, và doanh nghiệp kinh doanh

Culinary Arts Academy Switzerland (CAA) – Học viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ

Hotel Institute Montreux (HIM) – Khách sạn và Kinh doanh

IHTTI School of Hotel Management – Khách sạn và thiết kế

Swiss Hotel Management School – Khách sạn, Sự kiện, Resort và Spa

Ngoài những chuyên ngành sâu khác biệt, các trường cũng có cơ sở học xá đặt ở các vùng và thành phố khác nhau của Thụy Sĩ giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn khu học xá yêu thích, cũng như tuỳ thuộc mong muốn học tập một ngôn ngữ thứ hai là tiếng Pháp hay Đức.

Các giám đốc Tập đoàn SEG tại sự kiện tư vấn du học Cầu Xanh.

Các giám đốc Tập đoàn SEG tại sự kiện tư vấn du học Cầu Xanh.

Việc ăn ở tại SEG được nhà trường tổ chức và bao gọn trong học phí, tránh tối đa việc nghỉ học của sinh viên, đảm bảo cơ hội thành công cao nhất trong học tập, đồng thời rèn luyện tác phong và cách sống chỉn chu, nguyên tắc, có tổ chức và có kế hoạch của người Thụy Sĩ.

Các bậc học được đào tạo tại đây bao gồm khoá tiếng Anh, học hè, học nhập môn ngành, chứng chỉ, cao đẳng, đại học và thạc sĩ. Đối tượng có thể tham gia là các bạn từ 16 đến 30 tuổi.

Du học ngành du lich khách sạn tại Thuỵ Sỹ - tâp đoàn SEG.

Du học ngành du lich khách sạn tại Thuỵ Sỹ – tâp đoàn SEG.

Du lịch khách sạn không đơn thuần chỉ đi làm trong khách sạn. Chuyên ngành này mang ý nghĩa đón tiếp, quan hệ khách hàng, là mảng kinh doanh dịch vụ. Theo xu hướng phát triển trên thế giới, các nước dần chuyển từ nước nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ. Vì thế tiềm năng việc làm trong lĩnh vực này càng ngày càng mở rộng.

(Nguồn: Du học Cầu Xanh)

 Theo VNExpress

BÌNH LUẬN