Trong phim điện ảnh sắp chiếu ‘Hoán đổi’, cả hai là cặp tình nhân phải trải qua nhiều trắc trở.

Trước khi lên xe hoa với bạn trai Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương sẽ bận rộn với các hoạt động quảng bá cho phim Hoán đổi mà cô đảm nhận vai nữ chính. Cô sẽ vào vai ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng, đầy quyền lực trong showbiz. Trong một lần tình cờ, cô bị tráo đối thân xác với nữ võ sư (Việt Hương đóng) khiến cả hai rơi vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười. 

Trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai Trường Giang vào tháng 9, Nhã Phương sẽ bận rộn với các hoạt động quảng bá cho phim ‘Hoán đổi’ mà cô đảm nhận vai nữ chính. Cô vào vai ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng, đầy quyền lực trong showbiz. Theo thời gian, ánh hào quang của Tiên Tiên không còn nữa, cô bị thất thế trước những ca sĩ mới nổi. Với cá tính nóng nảy cùng sự soi mói của dư luận, cô gặp áp lực đến mức tìm đến cái chết. Tuy nhiên đúng lúc này cô bị tráo đối thân xác với nữ võ sư (Việt Hương đóng) khiến cả hai rơi vào nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Tiên Tiên có mối tình lâu năm với chàng nhạc sĩ Minh Thắng (Ngô Kiến Huy đóng). Tuy nhiên chuyện tình của họ trải qua nhiều hiểu lầm, sóng gió. 

Tiên Tiên có mối tình lâu năm với chàng nhạc sĩ Minh Thắng (Ngô Kiến Huy đóng). Tuy nhiên chuyện tình của họ trải qua nhiều hiểu lầm, sóng gió.

Đây là lần thứ hai Nhã Phương và Ngô Kiến Huy kết hợp trên màn ảnh sau phim Yêu đi đừng sợ. Vì quá thân thiết ở ngoài đời nên đôi bạn dễ dàng đóng những cảnh tình tứ, ôm ấp. 

Đây là lần thứ hai Nhã Phương và Ngô Kiến Huy kết hợp trên màn ảnh sau phim ‘Yêu đi đừng sợ’. Vì rất thân thiết ở ngoài đời nên bộ đôi dễ dàng đóng những cảnh tình tứ, ôm ấp.

a

‘Chàng Bắp’ cũng là người tình cuối cùng trên màn ảnh của Nhã Phương trước khi cô lên xe hoa. Trong sự nghiệp phim ảnh, nữ diễn viên đã đóng cặp với nhiều bạn diễn như Đình Hiếu, Huỳnh Anh, Hoàng Bách, La Quốc Hùng, Kang Tae Oh, Lương Thế Thành, Nhan Phúc Vinh… và cả ông xã tương lai Trường Giang.

a

Nhà sản xuất ‘Hoán đổi’ vừa tung ra ca khúc ‘Chút tình đã quên’ do Hương Tràm thể hiện, nói lên câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trong phim. Bài hát do nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm producer, Trang Pháp sáng tác.

Ngoài câu chuyện về Tiên Tiên, bộ phim còn khai thác số phận của Hoa (Việt Hương đóng), một nữ võ sư lâu năm. Bà cũng có cuộc sống nhiều phức tạp vì mâu thuẫn với con trai, con dâu. Khi bị hoán đổi thân xác với Tiên Tiên, bà có cơ hội nhìn lại cuộc đời của chính mình và tìm cách sửa chữa. 

Ngoài câu chuyện về Tiên Tiên, bộ phim còn khai thác số phận của Hoa (Việt Hương đóng), một nữ võ sư lão làng. Bà cũng có cuộc sống nhiều phức tạp vì mâu thuẫn với con trai, con dâu. Khi bị hoán đổi thân xác với Tiên Tiên, bà có cơ hội nhìn lại cuộc đời của chính mình và tìm cách sửa chữa.

Trấn Thành cũng tham gia phim với vai ông Tám, thầy thuốc đông y. Ông là người bạn lâu năm và thầm thương trộm nhớ bà Hoa nhưng không dám thổ lộ. 

Trấn Thành tham gia phim với vai ông Tám, thầy thuốc đông y. Ông là người bạn lâu năm và thầm thương trộm nhớ bà Hoa nhưng không dám thổ lộ.

Hứa Minh Đạt, Khả Như vào vai con trai và con dâu của võ sư Hoa.

Hứa Minh Đạt, Khả Như vào vai con trai và con dâu của võ sư Hoa.

Diễn viên Mai Bảo Ngọc là đối thủ trong sự nghiệp của ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương).

Diễn viên Mai Bảo Ngọc là ‘đối thủ’ trong sự nghiệp của ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương).

Bé Kim Thư cũng xuất hiện với một phân đoạn nhỏ trong phim. Hoán đổi do đạo diễn Võ Thanh Hòa chỉ đạo thực hiện, sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/8. 

Bé Kim Thư cũng xuất hiện với một phân đoạn nhỏ trong phim. ‘Hoán đổi’ do đạo diễn Võ Thanh Hòa chỉ đạo thực hiện, sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/8.


Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN