Nữ diễn viên ‘Gạo nếp gạo tẻ’ thường lén nhờ êkíp đặt lịch quay cảnh thân mật với Anh Tuấn vào ngày chồng không thể đến trường quay.

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng vào vai Minh – con gái út của bà Mai (NSND Hồng Vân). Từ ‘oan gia ngõ hẹp’, cô trở thành người yêu của Nhân (Anh Tuấn). Ở tập 39 – 40, mối tình của họ bị gia đình phản đối kịch liệt vì Nhân từng rơi vào lòng lao lý khi nhận tội đánh bạc thay cho mẹ đẻ. Trên mạng xã hội, cặp đôi Minh – Nhân được nhiều khán giả ủng hộ bởi tình yêu trong sáng và có nhiều khoảnh khắc hài hước.

Phương Hằng và bạn diễn Anh Tuấn có nhiều cảnh tình cảm trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Phương Hằng và bạn diễn Anh Tuấn có nhiều cảnh tình cảm trong phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’.

Phương Hằng cho biết cô nhận lời casting và tham gia phim này đúng 2 tuần sau khi cưới ca sĩ Anh Tâm và chưa kịp đi tuần trăng mật. Trong suốt 13 tháng đi quay, cô đành phó mặc toàn bộ việc gia đình cho ông xã. Nữ diễn viên luôn hạnh phúc vì người bạn đời quan tâm, thấu hiểu cho công việc của mình. “Tôi cảm thấy rất áy náy vì là một cô dâu mới cưới mà chưa làm tròn bổn phận làm vợ và làm dâu. Trong khi đó, ông xã phải làm gần như 100% công việc nhà, từ nấu ăn đến giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, thay ga giường… Anh ấy thậm chí giúp tôi hẹn giờ để đi gặp ba mẹ mình vì tôi bận đến mức không tự sắp xếp được việc đó”, nữ diễn viên chia sẻ.

Không chỉ giúp vợ làm việc nhà, Anh Tâm còn thường xuyên đưa đón vợ đi quay và sẵn sàng chờ cô hàng tiếng đồng hồ tại hậu trường. Biết vợ không thoải mái khi để chồng chứng kiến mình đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam, Anh Tâm thường ý nhị lánh đi chỗ khác. Anh hay kiếm cớ để ra ngoài nói chuyện với các thành viên trong êkíp hoặc ca sĩ Trung Kiên – ông xã của diễn viên Lê Phương – trong lúc Phương Hằng đóng cảnh thân mật với Anh Tuấn.

Diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm kết hôn từ tháng 3/2017 sau hơn 1 năm hẹn hò.

Diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm kết hôn từ tháng 3/2017 sau hơn một năm hẹn hò.

Về phía mình, nữ diễn viên cũng không muốn để chồng phải khó xử. “Anh ấy chưa từng ghen nhưng đàn ông ai chẳng khó chịu khi thấy vợ đóng cảnh thân mật với người khác. Tôi biết rõ lịch đi diễn của chồng nên thường lén nhờ êkíp sản xuất căn lịch quay những cảnh đó vào ngày Anh Tâm bận để anh ấy không phải nhìn thấy. Tôi cũng hạn chế cho chồng đến phim trường những ngày mình quay cảnh tâm lý nặng nề, phải khóc nhiều để anh ấy khỏi xót vợ”, Phương Hằng nói.

Mỗi khi xem những cảnh tình cảm của vợ, Anh Tâm thường giả bộ giận dỗi và thốt lên “Trời ơi, tôi còn sống mà!” nhưng Phương Hằng biết rõ ông xã không hề ghen. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vun đắp lòng tin cho “nửa kia” bằng cách cập nhật tình trạng “đã kết hôn” và thỉnh thoảng đăng ảnh cưới trên trang cá nhân. Phương Hằng cho biết trước khi cô và Anh Tâm cưới nhau, có rất nhiều cô gái tán tỉnh nam ca sĩ. Thậm chí có nhiều người còn nhắn tin cho anh “Phương Hằng chỉ là bạn gái thôi mà, anh việc gì phải sợ”. Tuy nhiên, việc vợ chồng cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không để xảy ra bất kỳ scandal gì đã khiến những người đó hiểu và không dám đi quá giới hạn.

Sau khi hoàn thành các dự án dang dở, Phương Hằng muốn dành thời gian bù đắp cho chồng, chăm sóc gia đình và giúp anh thực hiện MV riêng. 

Sau khi hoàn thành các dự án dang dở, Phương Hằng muốn dành thời gian bù đắp cho chồng, chăm sóc gia đình và giúp anh thực hiện MV riêng.

Thời gian đóng Gạo nếp gạo tẻ, mỗi ngày Hằng đều có mặt ở phim trường từ sáng sớm đến tối khuya. Những ngày có sự cố về kỹ thuật, cô sẽ phải ở lại đến nửa đêm mới được về. Biết vợ thích ăn hải sản, ca sĩ Anh Tâm thường chuẩn bị sẵn cả bàn tiệc để chờ vợ về ăn cùng. Nữ diễn viên từng chứng kiến ông xã vì đợi vợ mà ngủ quên trên sofa lúc nào không hay, khi cơm canh đã nguội ngắt. Cô bộc bạch: “Anh ấy hiểu tôi khủng khiếp và tôi rất vui vì điều đó”. Sau khi hoàn thành các dự án phim dang dở, Phương Hằng muốn nghỉ một thời gian để bù đắp cho ông xã và hoàn thành kế hoạch giúp anh thực hiện MV riêng đã được ấp ủ từ lâu.

Diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm kết hôn từ tháng 3/2017 sau hơn một năm hẹn hò. Nàng sinh năm 1989, là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả qua các vai ngây thơ, trong sáng trong phim Thứ 3 học trò, Đôi cánh đồng tiền, Dòng đời nghiệt ngã… Trong khi đó, chàng sinh năm 1983, được biết tới với các ca khúc Lại gần hộ anh, Để em rời xa

Chi Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN