Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ nhận ngay căn hộ cao cấp dự án Lancaster Lincoln nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sát trung tâm quận 1, TP HCM.

Theo đại diện Tập đoàn Trung Thủy – chủ đầu tư, ngoài chính sách thanh toán hỗ trợ người mua, căn hộ Lancaster Lincoln còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Chủ đầu tư tăng thêm diện tích sử dụng cho các căn hộ bằng cách trang bị thêm gác hoặc tầng lửng.

Gian lửng này có thể trang trí thành phòng làm việc tách biệt với không gian sinh hoạt chung hay phòng riêng cho trẻ và người thân nghỉ ngơi khi đến thăm nhà. Với thiết kế khoảng không cao 3,8m, không gian căn hộ trở nên rộng thoáng như nhà tự xây và đảm bảo chiều cao thoải mái dù đứng ở tầng dưới hay trên gác.

polyad

Căn hộ Lancaster Lincoln có thêm gác lửng.

“Không chỉ thuận tiện để ở, người mua để đầu tư cũng hưởng lợi từ không gian mở này. Nhiều khách hàng quyết định đặt cọc giữ chỗ ngay khi biết căn hộ có thêm tầng gác bởi thực tế diện tích sử dụng nhiều hơn nhiều so với số tiền bỏ ra”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Tuỳ nhu cầu, người mua có thể chọn loại căn hộ có gác ghép hay tầng lửng. Dự án có nhiều diện tích lựa chọn: căn một phòng ngủ từ 45,8 đến 47,9m2 (có tầng lửng); căn 2 phòng ngủ 71-88m2 (có tầng lửng) và cả căn hộ 3-4 phòng ngủ. Lancaster Lincoln còn có căn dành cho gia đình 2 thế hệ cùng sống chung hoặc đáp ứng nhu cầu mua để an cư và cho thuê với loại thiết kế có riêng 2 lối ra vào tách biệt.

polyad

Nhiều khách hàng quan tâm dự án căn hộ Lancaster Lincoln.

Căn hộ Lancaster Lincoln được bàn giao nội thất hoàn thiện với giá chỉ từ 2,5 tỷ đồng một căn. Tuy nhiên, chỉ cần thanh toán 30%, khách hàng có thể nhận nhà ngay.

Theo chủ đầu tư, mức giá này là sản phẩm phân khúc tầm trung, vừa túi tiền với đa số người mua nhà để ở hoặc đầu tư nhưng khách mua lại được nhận căn hộ cao cấp. Nhờ năng lực tài chính sẵn có, quỹ đất chuẩn bị từ sớm nên chủ đầu tư tiết giảm nhiều chi phí, đảm bảo giá hợp lý cho người mua nhà.

Trong căn hộ, chủ đầu tư sử dụng nhiều vật liệu và trang thiết bị của các thương hiệu uy tín như nền lót sàn gỗ cao cấp; tường và trần nhà hoàn thiện bằng sơn nước của Nippon, Jotun hay Dulux; chân tường được nẹp viền gỗ; hệ thống cửa chống cháy, chống ồn. Mỗi căn hộ còn được trang bị dàn điều hoà của Panasinic, Dankin.

polyad

Chi tiết xem tại website: lincoln.lancaster.com.vn.

Không gian kiến trúc mô phỏng theo các tháp nhà tại New York với phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, mang đến không gian sống cao cấp, sang trọng và độc đáo. Cư dân Lancaster Lincoln được thừa hưởng cuộc sống tiện nghi cao cấp với thư viện quy tụ hàng trăm đầu sách; không gian xanh rộng lớn với 60% diện tích khuôn viên dự án (khoảng 8.414 m2) dành cho phát triển dịch vụ tiện ích. Nội khu dự án có công viên 1.000m2; phòng gym rộng 800m2; câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng với phòng xem phim, phòng họp; trung tâm thương mại rộng đến 8 tầng.

Vấn đề an ninh cũng được chủ đầu tư chú trọng. Cụ thể, hoạt động bảo vệ thực hiện nghiêm ngặt với 3 vòng kiểm soát nhờ hệ thống khoá thẻ từ, camera quan sát, hệ thống lên lạc nội bộ hiển thị hình ảnh và lực lượng bảo vệ từ cổng ra vào 24/24.

Ông Nguyễn Trung đến từ Bình Thuận cũng đặt chỗ 2 căn 2 phòng ngủ cho cô con gái sắp vào đại học. Ông Trung đánh giá cao hệ thống tiện ích của dự án khi con gái vừa có chỗ ở, đi lại dễ dàng vừa có thể tự túc chi phí học tập và tích luỹ kinh nghiệm kinh doanh bằng việc cho thuê phòng.

Huệ Chi

BÌNH LUẬN