Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 SX hiếm có khó tìm vừa xuất hiện với động cơ 1.000 phân khúc cho sức mạnh hơn 200 mã lực và mức giá không dưới 1 tỷ đồng.

Thị trường xe - Hàng 'khủng' Kawasaki Ninja H2 SX tiền tỷ độc nhất Việt Nam

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của nhà Kawasaki. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn và gác chân thì được hạ thấp xuống.

Thị trường xe - Hàng 'khủng' Kawasaki Ninja H2 SX tiền tỷ độc nhất Việt Nam (Hình 2).

Siêu mô tô được “dát” khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, 1000 phân khối tương tự H2. Theo đó sức mạnh của xe đạt công suất tối đa 202 mã lực, khi kích hoạt Super-Charged lên đến 210 mã lực. Chiếc Ninja đầu bảng được trang bị bình xăng lên tới 19 lít.

Thị trường xe - Hàng 'khủng' Kawasaki Ninja H2 SX tiền tỷ độc nhất Việt Nam (Hình 3).

Vì đây là phiên bản đường trường (Touring), nên Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh… Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring.

Thị trường xe - Hàng 'khủng' Kawasaki Ninja H2 SX tiền tỷ độc nhất Việt Nam (Hình 4).

Tại thị trường Úc, Kawasaki Ninja H2 SX có giá 35.000 USD (tương đương 814 triệu đồng), trong khi đó giá bán tại Việt Nam chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng không dưới 1 tỷ đồng.

Hoàng Sơn

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN