Giọng ca Jang Mi tham gia phim hài tình cảm “Tìm vợ cho bà” cùng S.T – cựu thành viên nhóm 365.

Phim điện ảnh của đạo diễn Tín Lương vừa giới thiệu teaser. Long (S.T đóng) là một thiếu gia. Vào sinh nhật tuổi 25, anh buộc phải có vợ để được hưởng gia tài của bà nội. Không tin vào tình yêu, anh lên một kế hoạch nhằm qua mặt bà nội với một đám cưới giả. Trong một bữa tiệc, anh tình cờ gặp Linh (Jang Mi) – nhân viên một cửa hàng tiện lợi. Cả hai cùng thực hiện kế hoạch theo sắp đặt của Long, từ đó lâm vào những tình huống dở khóc dở cười vì bà nội Long là người khó tính.

Đóng cặp với Jang Mi, S.T chia sẻ anh gặp nhiều áp lực vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Trước khi hóa thân vào nhân vật, cả hai cùng đi ăn uống, trò chuyện để tạo cảm xúc cho vai diễn. Trước đó, anh biết đến cô qua những bản cover nhạc bolero hàng triệu lượt xem trên youtube.

Jang Mi và S.T. Jang Mi (sinh năm 1996) theo đuổi dòng nhạc trữ tình, Bolero và chơi được một số nhạc cụ.

Jang Mi và S.T. Jang Mi (sinh năm 1996) theo đuổi dòng nhạc trữ tình, Bolero và chơi được một số nhạc cụ.

Đây là vai chính đầu tay của ca sĩ S.T. Anh được diễn viên Ngô Thanh Vân tư vấn về kỹ năng diễn xuất. Ngô Thanh Vân đỡ đầu S.T và các thành viên 365 trước khi nhóm nhạc nam này tan rã. Anh từng đóng hai phim do đàn chị sản xuất – Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn.

Phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Hằng, Tiểu Bảo Quốc, Minh An (Pom)…, dự kiến ra mắt ngày 10/8.

Tam Kỳ

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN