Ca sĩ cho biết rất mê trà sữa, nhưng vì tính chất công việc phải cố gắng kiêng đồ ngọt để giữ dáng.

Tối 11/6, giữa nghi vấn hẹn hò Miu Lê, Gil Lê một mình xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Tocotoco ở TP HCM. Phong cách thời trang cá tính giúp ca sĩ gây chú ý. Trong phần giao lưu, Gil có những khoảnh khắc bối rối khi được fan gọi là “chị Thanh Trúc”, chứ không phải nghệ danh.

Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết duy trì vóc dáng khoẻ khoắn và làn da đẹp dù luôn phải làm việc với cường độ cao, căng thẳng. Ngoài ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ, cô còn chú trọng giấc ngủ, bổ sung nước đầy đủ.

Gil Lê tươi tắn dự sự kiện.

Gil Lê tươi tắn dự sự kiện.

Ca sĩ tâm sự bản thân không thoát khỏi “cám dỗ” của trào lưu trà sữa nhưng vì tính chất công việc và giữ dáng vẫn phải cố gắng kiêng đồ ngọt. Tuy nhiên, khi thưởng thức món trà Sakura Ngân Nhĩ của Tocotoco, Gil Lê hoàn toàn bị thuyết phục bởi thức uống này vừa ngon, vừa có tác dụng giữ dáng đẹp da, tốt cho sức khỏe.

“Gil có thể thỏa sức thưởng thức đồ uống mình thích mà không lo bị béo. Ngoài ra, mình còn mê mẩn màu hồng chủ đạo bừng sức trẻ cho tới hương vị ngọt mát khó cưỡng mà Sakura Ngân Nhĩ ”, ca sĩ nói.

Gil Lê cũng là một fan của trà sữa.

Gil Lê cũng là một fan của trà sữa.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: MC Quỳnh Chi, Beauty blogger Hà Trúc,  “chàng thơ” mới của Đỗ Mạnh Cường đang  được chú ý tại vòng Giấu mặt The Voice 2018 – Trần Duy Anh, Nhâm Phương Nam, cô nàng cá tính của Giọng ải giọng ai – Vũ Thị Châu…

Quỳnh Chi luôn biết cách gây chú ý mỗi khi xuất hiện bằng gu thời trang tinh tế. Giữ vai trò dẫn dắt và kết nối sự kiện, trong chiếc đầm trắng cúp ngực duyên dáng, bà mẹ một con được khen trẻ trung, có phần lấn lướt đàn em.

Quỳnh Chi (ngoài cùng bên phải) dẫn dắt chương trình.

Quỳnh Chi (ngoài cùng bên phải) dẫn dắt chương trình.

Beauty Blogger Hà Trúc cho biết, là con gái ai cũng sợ béo, vì thế cô luôn kỹ lưỡng trong việc ăn uống, không dám uống nhiều đồ ngọt, tuy nhiên, cô thay lại thích vị ngọt thanh mát của trà Sakura Ngân Nhĩ.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN