Siêu mẫu sở hữu những bức ảnh ấn tượng khi diện trang phục và phụ kiện phù hợp cùng biểu cảm khỏe khoắn.

Thời trang không nhất thiết là cầu kì hàng hiệu. Chiếc croptop đơn giản phối cùng quần và áo khoác Jean vẫn hút mắt người xem khi người mẫu kết hợp cùng phụ kiện là Galaxy S9+ Xanh san hô cùng tông màu. Với Thanh Hằng, chỉ cần tự tin vào bản thân, những trang phục đơn giản vẫn đủ khoe cá tính.

Thời trang đã bước ra khỏi khuôn khổ nhờ sự giúp sức của công nghệ là tuyên ngôn mạnh mẽ được Thanh Hằng truyền tải qua bộ ảnh OOTD (Outfit Of The Day) mới nhất của cô theo phong cách streetstyle. Siêu mẫu hút mắt người xem khi diện một chiếc croptop đơn giản phối với quần và áo khoác jean kết hợp phụ kiện Galaxy S9+ xanh san hô cùng tông màu. Chỉ cần tự tin vào bản thân, những trang phục đơn giản vẫn đủ giúp cô khoe nét cá tính.

Công nghệ giúp thời trang vượt khỏi mọi khuôn khổ và mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho tất cả mọi người. Không chỉ dừng lại là phụ kiện, công nghệ camera trên smartphone giúp Hằng dễ dàng bắt trọn thần thái của chính mình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Không giới hạn không gian chụp chỉ trong studio, siêu mẫu tự tin thể hiện mình trong từng bức ảnh OOTD.

Ngoài là phụ kiện, công nghệ camera trên smartphone giúp siêu mẫu dễ dàng bắt trọn thần thái trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Không giới hạn không gian chụp chỉ trong studio, Thanh Hằng vẫn rất tự tin thể hiện thần thái trong từng bức ảnh OOTD.

Sáng tạo không nhất thiết phải là thứ gì đó khác biệt, chỉ dựa vào những chất liệu cũ hoặc những gì sẵn có nhưng thể hiện ở phong thái mới, sự kết hợp mới sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới. Theo cô, ở thời đại công nghệ phát triển, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo nội dung thời trang cho riêng mình và chia sẻ ở bất cứ đâu. Không cần bối cảnh chụp cầu kỳ, chỉ cần diện trang phục phù hợp, biểu cảm khỏe khoắn, vui tươi, bạn cũng có thể chụp những tấm ảnh thời trang ấn tượng, đẹp mắt.

Theo Thanh Hằng, ở thời đại công nghệ phát triển, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo nội dung thời trang cho riêng mình và chia sẻ ở bất cứ đâu. Không cần bối cảnh chụp cầu kỳ, chỉ cần diện trang phục phù hợp, biểu cảm khỏe khoắn, vui tươi, siêu mẫu có thể chụp những tấm ảnh thời trang ấn tượng, đẹp mắt.

Hay như khi ở studio, siêu mẫu cũng có những câu chuyện, khoảnh khắc nhỏ muốn được chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ. Lúc này, chiếc smartphone nhỏ gọn có khả năng di động cao là điều cần thiết. Và Galaxy S9+ đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình với hình ảnh vượt trội về màu sắc và chi tiết về biểu cảm và trang phục dù là chụp selfie hay quay chuyển động chậm khi chia sẻ lên stories của Instagram và Facebook. Chẳng nơi nào hay phút giây nào bị bỏ lỡ.

Hay như khi ở studio, siêu mẫu cũng có những câu chuyện, khoảnh khắc nhỏ muốn được chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ. Lúc này, chiếc smartphone nhỏ gọn có khả năng di động cao là điều cần thiết. Với hình ảnh vượt trội về màu sắc, chi tiết về biểu cảm và trang phục… Galaxy S9+ sẽ mang đến những bức ảnh ấn tượng dù là chụp selfie hay quay chuyển động chậm khi chia sẻ lên stories của Instagram và Facebook.

Ngoài địa điểm, khó khăn của nhiều người khi chụp streetstyle là ánh sáng ngoài trời thường không ổn định, đòi hỏi hậu kì chỉnh sửa phức tạp hay máy chuyên nghiệp. Người mẫu chọn cách thách thức giới hạn này với khả năng chuyển đổi khẩu độ linh hoạt từ chính chiếc Galaxy S9+. Thanh Hằng không chọn lối diễn sâu trong các bức ảnh OOTD của mình mà đưa những khoảnh khắc tự nhiên hằng ngày vào ống kính.

Thanh Hằng cho biết ngoài địa điểm, khó khăn của nhiều người khi chụp streetstyle là ánh sáng ngoài trời thường không ổn định, đòi hỏi hậu kỳ chỉnh sửa phức tạp hay máy chuyên nghiệp. Người mẫu chọn cách thách thức giới hạn này với khả năng chuyển đổi khẩu độ linh hoạt từ chính chiếc smartphone của Samsung. “Tôi không chọn lối diễn sâu trong các bức ảnh OOTD, mà chỉ đưa những khoảnh khắc tự nhiên hàng ngày vào ống kính”, siêu mẫu chia sẻ thêm.

Trong điều kiện thiếu sáng, Thanh Hằng vẫn thoải mái thể hiện thần thái qua trang phục trắng thanh lịch khi đi dạo phố với chú chó bởi camera khẩu độ f/1.5 có thể thu sáng nhiều hơn, cho ra bức ảnh chất lượng và có chiều sâu như khi chụp bằng máy DSLR.

Trong điều kiện thiếu sáng, siêu mẫu thoải mái thể hiện thần thái qua trang phục trắng thanh lịch khi đi dạo phố với chú chó bởi camera khẩu độ f/1.5 có thể thu sáng nhiều hơn, cho ra bức ảnh chất lượng và có chiều sâu như khi chụp bằng máy DSLR.

Trong điều kiện chói sáng, Galaxy S9+ vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhìn tấm hình này, người xem lập tức ấn tượng bởi thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch khi siêu mẫu dạo bước giữa khung cảnh đường phố đầy nắng và ánh sáng. Qua ống kính khẩu độ f/2.4, mọi chi tiết vẫn rõ nét, bức ảnh có khả năng cân bằng sáng cao và quan trọng là nổi bật được phong cách của Thanh Hằng.  Kết hợp phong cách cá nhân với công nghệ, Thanh Hằng một lần nữa chứng minh rằng thời trang là không giới hạn bởi bất kì ai hay không gian nào, quan trọng là bạn tin vào bản thân và thần thái của mình. Bộ ảnh OOTD qua sự kết hợp với công nghệ của siêu mẫu chính là tuyên ngôn mạnh mẽ cho khao khát tái định nghĩa khái niệm về thời trang của cô.

Hay trong điều kiện chói sáng, Galaxy S9+ vẫn mang đến những bức ảnh ấn tượng trong khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng. Bức ảnh ghi điểm bởi thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch khi siêu mẫu dạo bước giữa khung cảnh đường phố đầy nắng và ánh sáng. Qua ống kính khẩu độ f/2.4, mọi chi tiết vẫn rõ nét, bức ảnh có khả năng cân bằng sáng cao, giúp cô thêm nổi bật.

Kết hợp phong cách cá nhân với công nghệ, Thanh Hằng một lần nữa chứng minh thời trang là không giới hạn bởi bất kỳ ai hay không gian nào, quan trọng là bạn tin vào bản thân và thần thái của chính mình. Bộ ảnh OOTD qua sự kết hợp với công nghệ đã thể hiện những góc nhìn mới về quan niệm trải nghiệm thời trang của siêu mẫu.

Kết hợp phong cách cá nhân với công nghệ, Thanh Hằng một lần nữa chứng minh thời trang là không giới hạn bởi bất kỳ ai hay không gian nào, quan trọng là bạn tin vào bản thân và thần thái của chính mình. Bộ ảnh OOTD qua sự kết hợp với công nghệ đã thể hiện những góc nhìn mới về quan niệm trải nghiệm thời trang của siêu mẫu.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN