Với thiết kế mạnh mẽ, các đường bo và góc cạnh, Yamaha Janus Boys là bí quyết giúp các chàng tự tin thể hiện sự tự tin, phong cách riêng.

Trong MV “Janus phiên bản nam – Thần thái đẹp trai”, bên cạnh âm nhạc sôi động, ca từ bắt tai, nội dung hài hước và sự xuất hiện của ba gương mặt “hot” là Only C, Isaac và Chi Pu, chiếc xe tay ga Janus Boys cũng là một “ngôi sao tỏa sáng”. MV truyền tải đến người xem thông điệp rằng chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là phụ kiện giúp bạn tự tin thể hiện cá tính, thần thái riêng của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

polyad

Only C tự tin xuất hiện giữa đám đông với xe Janus Boys trắng xanh.

Janus Boys phiên bản nam mới có hai màu trắng xanh và đen nhám. Hai màu sắc thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm của phái mạnh, đồng thời không thiếu sự phóng khoáng, trẻ trung và năng động của tuổi trẻ. Janus Boys là món quà dành cho các chàng muốn nhấn mạnh thần thái riêng biệt, thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình.

Chiếc xe dễ dàng tạo ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ, các đường bo và góc cạnh đều toát lên sự nam tính, dứt khoát. Xe có chiều dài tổng thể 1.850 mm, rộng 705 mm và độ cao yên 770 mm, phù hợp cho cả nữ và nam giới, đặc biệt là thanh niên Việt Nam. Thiết kế phần đầu ấn tượng với mặt nạ lớn, dải đèn bắt mắt, cụm đồng hồ tốc độ analog mặt số to dễ quan sát khi điều khiển, cốp xe rộng rãi.

polyad

Janus Boys phiên bản nam mới với hai màu trắng xanh và đen nhám.

Bên trong thiết kế tối giản nhưng sang trọng, cá tính, Janus Boys được nhà sản xuất Yamaha trang bị động cơ BlueCore tiên tiến với dung tích 125cc giúp xe tăng tốc nhanh, thỏa mãn yêu cầu của các chàng về một chiếc xe có sức vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, sự kết hợp với hệ thống làm mát bằng không khí, cùng hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT không chỉ giúp xe chạy êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

polyad

Janus Boys có động cơ BlueCore mạnh mẽ và những tính năng tiên tiến.

Janus Boys còn tích hợp những tính năng tiên tiến, thuận tiện cho người lái mọi lúc mọi nơi như hệ thống tự động ngắt động cơ SSS (Stop & Start System) khi dừng chờ đèn đỏ, khóa đa năng có chức năng định vị giúp chủ nhân không cần nhớ vị trí xe khi để trong bãi đỗ đông đúc.

Giá bán lẻ của Janus Boys là 31.99 triệu đồng tại các Yamaha Town trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm thông tin đầy đủ về Janus Boys tại đây.

(Nguồn: Yamaha)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN