Văn phòng mới tại TP HCM sẽ hỗ trợ sinh viên đăng ký thành công vào các trường đại học với dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Lễ khai trương văn phòng SI-UK sẽ diễn ra lúc 15h30 – 17h30 ngày 9/5. Từ 17h30 đến 19h30 cùng ngày, SI-UK sẽ tổ chức hội thảo du học Anh, tại văn phòng SI-UK HCM, lầu 2, tòa nhà Alpha – 151 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM.

polyad

Văn phòng SI-UK đặt tại 151 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM.

Tham gia sự kiện có các đại diện của SI-UK; Tổng lãnh sự Anh; Hội đồng Anh ở TP HCM; Bộ giáo dục và đào tạo TP HCM; Hiệu trưởng nhiều trường trung học; đại diện nhiều đối tác Anh, cựu sinh viên, sinh viên và phụ huynh.

polyad

Văn phòng sẽ hỗ trợ sinh viên đăng ký thành công vào các trường đại học với dịch vụ miễn phí.

Là một trong những tổ chức tuyển sinh du học tại Anh, với 23 văn phòng đại diện toàn cầu, SI-UK (Studyin-UK) đã mang đến nhiều tiềm năng du học cho sinh viên quốc tế đến các trường ở Anh.

Đại diện SI-UK cho biết, trong năm 2017, các văn phòng của SI-UK đã gửi hơn 28.000 hồ sơ nhập học. Năm nay, dự kiến số lượng sẽ tăng gấp đôi, cùng với lượt truy cập vào công cụ tìm kiếm trên trang web được hỗ trợ bằng 10 ngôn ngữ khác nhau, giúp sinh viên có mong muốn du học Anh tham khảo.

Khi sử dụng dịch vụ dịch vụ tư vấn du học của SI-UK, sinh viên sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn mọi bước cần thiết như: chỉnh sửa bài luận để chắc chắn nhận được thư mời nhập học, cung cấp các lớp luyện thi IELTS tại Việt Nam và trung tâm London với hình thức linh hoạt học theo nhóm hoặc một thầy một trò. Ngoài ra, sinh viên được chọn và giới thiệu các trường phù hợp, kiểm tra trình độ tiếng Anh, xây dựng kế hoạch học tập để đạt điểm số mong muốn…

polyad

SI -UK là đối tác tin cậy của các trường đại học tại Anh.

Ngoài ra, các vấn đề về thủ tục, hồ sơ du học cũng được SI-UK cung cấp toàn diện cho sinh viên, từ thị thực visa cho đến tra cứu thông tin khóa học, bảng xếp hạng, học bổng từ hơn 120 trường đại học, cao đẳng hàng đầu nước Anh.

Tổ chức tuyển sinh du học Anh SI -UK là đối tác tin cậy của các trường đại học tại Anh, chuyên nộp đơn ứng tuyển bậc đại học, cao học, Oxbridge, y học và PhD.

(Nguồn: SI-UK TP HCM)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN