Ngôi sao ‘Người đàn bà đẹp’ và nữ doanh nhân trẻ Alejandra Silva đã đi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 4.

Richard Gere và cô bạn gái Alejandra Silva đã kết hôn.

Richard Gere và cô bạn gái Alejandra Silva đã kết hôn.

Tạp chí Hello! của Tây Ban Nha đưa tin, Richard Gere và Alejandra Silva vừa bí mật tổ chức lễ cưới dân sự vào tháng này. Họ đang lên kế hoạch làm tiệc mừng mời những người thân đến chung vui tại nhà riêng ở New York vào ngày 6/5 tới.

Một nguồn tin khác cũng khẳng định trên tạp chí People, tài tử 68 tuổi và bạn gái 35 tuổi đã kết hôn “cách đây vài tuần” và đang “vô cùng hạnh phúc”. Dù khoảng cách tuổi tác, hai người luôn rất hòa hợp, gắn bó và có cuộc sống tràn đầy niềm vui. “Tôi đã có được cuộc sống hạnh phúc và an yên mà tôi luôn tìm kiếm bao lâu nay”, Richard Gere đã có lần thổ lộ trên tạp chí Hello!.

Richard rất hạnh phúc bên người tình trẻ.

Richard rất hạnh phúc bên người tình trẻ.

Richard Gere hẹn hò với Alejandra Silva từ năm 2015. Alejandra, con gái của cựu phó chủ tịch Real Madrid, hiện là một doanh nhân kiêm nhà hoạt động xã hội. Cô đã có một đời chồng và con trai nhỏ. Người đẹp Tây Ban Nha từng nhiều lần bày tỏ tình yêu sâu sắc dành cho tài tử Hollywood và gọi ông là “người đàn ông phi thường đặc biệt”.

Trước khi đến với Alejandra Silva, ngôi sao Pretty Woman đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Richard kết hôn với siêu mẫu Cindy Crawford từ năm 1991 đến 1995 và cựu người mẫu Carey Lowell từ năm 2002 đến 2015. Ông có một con trai với Carey Lowell

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN