Thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mercure vừa khai trương khách sạn tầm trung nằm trong khu phức hợp 28 tầng tại thành phố vùng Đông Bắc Việt Nam. Với vị trí ngay trung tâm thành phố Hải Phòng, Mercure Hải Phòng là tòa nhà cao nhất thành phố, cùng tòa nhà với Trung tâm thương mại SHP Plaza.

Mercure Hải Phòng 20

Mercure Hải Phòng 6

Là vị trí lý tưởng cho cả khách nghỉ dưỡng và khách công vụ, Mercure Hải Phòng với 176 phòng nghỉ và 57 căn hộ cho thuê từ một tới ba phòng phù hợp cho kỳ lưu trú ngắn hoặc dài ngày. Phòng hạng deluxe với phòng khách riêng biệt trong khi phòng tổng thống với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố cảng.

Mercure Hải Phòng 11

Khách sạn có hai nhà hàng và ba quán bar. Nhà hàng Flame Grill & Bar, phục vụ cả ngày nằm trên tầng 6 với nhiều món Việt Nam và quốc tế cùng thực đơn buffet hay à-la-carte (gọi món). Trong khi đó Cuppa Café đem đến cho thực khách nhiều món trà, cà phê ngon và bánh chuẩn bị trong ngày. Tại đây, quán bar trên tầng thượng đầu tiên tại Hải Phòng trên tầng 28, Cloud28 Sky Bar & Lounge đãi thực khách với cocktail, mocktail đa dạng, các loại thức uống có cồn hảo hạng và đồ ăn nhẹ. Khách lưu trú tại tầng 25 và 27 sẽ dùng bữa sáng, tiệc nhẹ buổi tối và sử dụng miễn phí phòng họp tại tầng Privilage Lounge.

Mercure Hải Phòng 13

Mercure Hải Phòng 12

Mercure Hải Phòng 10

Mercure Hải Phòng 9

Mercure Hải Phòng 8

Bloom Spa sẽ là nơi lý tưởng để du khách chiều chuộng bản thân hoặc làm đẹp da mặt, hồi sinh cơ thể và tâm hồn. Tại đây có nhiều gói trị liệu thảo dược và trị liệu bằng hương liệu đặc biệt. Ngoài ra khách sạn còn có phòng tập mở cửa 24/7 và bể bơi vô cực ngoài trời. Nhằm phục vụ các cuộc hội họp, sự kiện và lễ cưới, khách sạn có sáu phòng họp được trang bị hiện đại, trong đó có phòng đại tiệc với sức chứa lên tới 380 khách.

Mercure Hải Phòng 16

Mercure Hải Phòng 4

Mercure Hải Phòng 19

Mercure Hải Phòng 17

Với hơn 790 khách sạn tại 63 quốc gia, mỗi một khách sạn Mercure mang cá tính riêng với nội thất đương đại tạo nên trải nghiệm đầy cảm hứng. Cho dù đó là bên bờ biển, trong trung tâm thành phố hay trên núi, mỗi kỳ nghỉ tại Mercure là trải nghiệm mới tại Indonesia, Ba Lan, Hà Lan, Áo hoặc Pháp.

Mercure Hải Phòng 14

Mercure Hải Phòng 7

Mercure Hải Phòng 3

Mercure Hải Phòng 2

Mercure Hải Phòng 1

Mercure Hải Phòng 5

Mercure Hải Phòng 15

Mercure Hải Phòng 18

| Liên hệ: H9183@accor.com hoặc gọi tới Điện thoại: (0225) 3240999 | Truy cập: www.mercurehaiphong.com

Theo noithatmagazine.vn

BÌNH LUẬN