Cây hài ăn khách làm chương trình riêng quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.

Liveshow Yêu Diệu Nhi diễn ra vào hai đêm 17-18/5 tại sân khấu Thế Giới Trẻ – nơi nữ diễn viên đang công tác. Diệu Nhi chọn địa điểm này làm show đầu tiên trong sự nghiệp vì nhiều lý do. Sân khấu nằm trong khuôn viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, là nơi nuôi dưỡng đam mê và đào tạo Diệu Nhi từ những ngày đầu. Đây còn là bàn đạp cho sự thành công của Diệu Nhi sau thời gian đóng vai quần chúng, cát-xê bèo bọt ở các sân khấu khác. Hiện tại, Diệu Nhi đã trở thành một trong những tên bán vé của Thế Giới Trẻ.

Diễn viên Diệu Nhi.

Diễn viên Diệu Nhi.

Trong show diễn, Diệu Nhi hoá thân vào nhiều vai diễn từng gắn liền với sự nghiệp của mình. Dàn khách mời trong đêm này là những đàn anh, đàn chị của cô như Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Trấn Thành, Anh Đức… Ngoài ra còn có những đồng nghiệp trẻ cùng sân khấu như Quang Tuấn, Hoàng Phi, Hải Triều, BB Trần… Đặc biệt, liveshow sẽ có sự kiện tái hợp của Diệu Nhi cùng Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi – bộ ba trong phim Chiến dịch chống ế… Đông Nhi, Vũ Cát Tường góp vui bằng các tiết mục ca nhạc để không khí buổi diễn sôi động.

Chia sẻ về các khách mời, Diệu Nhi cho biết, dù đã gần 5 năm vào nghề, cô vẫn cảm thấy bản thân còn là cô sinh viên nhỏ bé khi diễn cạnh những người đi trước như chú Tiểu Bảo Quốc, anh Trấn Thành, chị Thu Trang… Vì thế, cô thấy mình rất liều lĩnh khi tổ chức liveshow lần này. Tuy nhiên, cả ê kíp đều cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô đánh dấu sự trưởng thành trong vai trò diễn viên. “Liveshow cũng là lời cảm ơn tôi gửi đến các đồng nghiệp, anh chị nghệ sĩ đi trước và các fan đã ủng hộ tôi”.

Hàn Quốc Việt

Teho Ngôi Sao

BÌNH LUẬN