Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ bắt đầu về đủ hàng ở các cửa hàng xách tay tại Việt Nam.

Apple bắt đầu bán ra phiên bản màu mới của iPhone 8 và 8 Plus từ ngày 13/4 ở một vài thị trường. Việt Nam không nằm trong số các quốc gia được bán dịp này nhưng ở các cửa hàng xách tay, iPhone 8 và 8 Plus đỏ có mặt cùng ngày 13/4 với các thị trường lớn.

iPhone 8 màu đỏ về nhiều, nhu cầu mua không cao

Hiện nay, giá iPhone 8 Plus phiên bản đỏ dao động từ 21-26 triệu đồng tuỳ phiên bản. iPhone 8 Plus 64GB màu đỏ giá khoảng 21-22,5 triệu đồng, phiên bản bộ nhớ lớn hơn (256GB) giá dao động 25 triệu đồng.

Dù hàng về ổn định, hầu hết cửa hàng được hỏi đều cho biết phiên bản màu đỏ của bộ đôi iPhone 8 không được khách hỏi nhiều.

Ông Nhật Huy, chủ hai cửa hàng chuyên về Apple tại TP HCM, cho biết rất ít khách hỏi đến phiên bản đỏ của iPhone 8 và 8 Plus. “Thiết kế iPhone 8 và 8 Plus không còn mới mẻ, bây giờ khách thích mua iPhone X hơn”, ông Huy nói.

Hiện nay giá iPhone X ở thị trường xách tay khoảng 24 triệu đồng (bản 64GB) và 27,4 triệu đồng (bản 256GB). Với mức giá của iPhone 8 Plus màu đỏ bản 256GB vào khoảng 25,5 triệu đồng, người mua hẳn sẽ cân nhắc rất nhiều giữa một chiếc máy cao cấp mới nhất của Apple với phiên bản có kiểu dáng từ cách đây nhiều năm.

Bên cạnh đó, iPhone 8 Plus các màu khác đang bán giá 19,6 triệu đồng (bản 64GB) và 23,4 triệu đồng (bản 256GB) nên chắc chắn người mua cũng “đau đầu” có nên bỏ thêm tiền để chọn mua bản màu đỏ hay không. Đó là chưa kể những ngày tới chắc chắn giá phiên bản đỏ sẽ giảm dần rồi về mức ổn định.

Năm ngoái Apple cũng tung iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Các phiên bản màu đỏ này (Product Red) nằm trong chiến dịch của Apple ủng hộ một quỹ từ thiện chuyên hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS.

Theo ICTNews

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN