Nữ ca sĩ thay 8 bộ đồ sexy, biểu diễn hơn 20 ca khúc trong đêm nhạc kéo dài 90 phút ở Minneapolis tối 3/2 để quảng bá Super Bowl.

Jennifer Lopez vừa có màn trình diễn bùng nổ một ngày trước khi diễn ra trận chung kết siêu cúp bóng bầu dục (Super Bowl) tại thành phố Minneapolis.

Jennifer Lopez vừa có màn trình diễn “bùng nổ” một ngày trước khi diễn ra trận chung kết siêu cúp bóng bầu dục (Super Bowl) tại thành phố Minneapolis.

Nữ ca sĩ như mang show diễn nóng bỏng All I Have từ Las Vegas tới Minneapolis và thậm chí concert đặc biệt này của cô được đánh giá là hoành tráng, sống động và cuồng nhiệt hơn hẳn.

Nữ ca sĩ 48 tuổi như mang show diễn nóng bỏng “All I Have” từ Las Vegas tới Minneapolis và thậm chí concert đặc biệt này của cô được đánh giá là hoành tráng, sống động và cuồng nhiệt hơn hẳn.

J.Lo mặc bộ trang phục kiểu corset khi trình diễn ca khúc Girls. Cô thay tất cả 8 bộ đồ trong 90 phút trình diễn.

J.Lo mặc bộ trang phục kiểu corset khi trình diễn ca khúc “Girls”. Cô thay tất cả 8 bộ đồ trong 90 phút trình diễn.

Ngôi sao U50 thể hiện những vũ đạo uốn dẻo sexy.

Ngôi sao nhạc pop thể hiện những vũ đạo uốn dẻo sexy.

Jennifer Lopez mặc bodysuit trình diễn cuồng nhiệt - 4
J.Lo đã cống hiến cho khán giả những bản hit mới nhất của cô cùng những vũ đạo cuồng nhiệt nhất.

J.Lo đã cống hiến cho khán giả những bản hit mới nhất của cô cùng những vũ đạo cuồng nhiệt nhất.

Xen lẫn các ca khúc, Jennifer phát biểu tưởng nhớ danh ca Prince và chia sẻ về dự án từ thiện với các nạn nhân bị bão lũ ở Peurto Rico, về chiến dịch chống xâm hại tình dục mang tên Times Up.

Xen lẫn các ca khúc, Jennifer phát biểu tưởng nhớ danh ca Prince và chia sẻ về dự án từ thiện với các nạn nhân bị bão lũ ở Peurto Rico, về chiến dịch chống xâm hại tình dục mang tên Time’s Up.

Những màn trình diễn của cô được dàn dựng công phu, mãn nhãn.

Những màn trình diễn của cô được dàn dựng công phu, mãn nhãn.

Jennifer còn truyền cảm hứng cho các fan thể thao. Cô mặc áo số 13 của bạn trai - cầu thủ bóng chày A-Rod. Cặp đôi chỉ vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau vào cuối tuần qua. Nữ ca sĩ đã hát ca khúc Us tặng bạn trai và thổ lộ Em yêu anh.

Jennifer còn truyền cảm hứng cho các fan thể thao. Cô mặc áo số 13 của bạn trai – cầu thủ bóng chày A-Rod. Cặp đôi chỉ vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau vào cuối tuần qua. Nữ ca sĩ đã hát ca khúc “Us” tặng bạn trai và thổ lộ “Em yêu anh”.

J.Lo đã quyên tiền từ đêm nhạc cho các quỹ từ thiện.

J.Lo đã quyên tiền từ đêm nhạc cho các quỹ từ thiện.

ẢnhGI

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN