Nữ diễn viên Heidi Montag gọi sự kết nối giữa hai mẹ con là ‘niềm vui tuyệt vời nhất’.

Heidi Montag đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào bên con trai 3 tháng tuổi. Bức ảnh là một trong những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Ivette Ivens trong cuốn sách tôn vinh vai trò làm mẹ sắp phát hành mang tên All Mighty Mothers. Ngôi sao 31 nằm trên ghế sofa cùng bầy cún cưng, dịu dàng cho con trai bú.

Heidi Montag và khoảnh khắc thiêng liêng bên con trai nhỏ.

Heidi Montag và khoảnh khắc thiêng liêng bên con trai nhỏ.

“Niềm vui và phước lành lớn nhất trong cuộc đời tôi, thiên thần của tôi đã đưa tôi đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tràn đầy cảm xúc”, Heidi tâm sự kèm theo bức ảnh trên Instagram. “Có rất nhiều tình yêu hơn những gì tôi có thể tưởng tượng! Tôi yêu, ủng hộ và đề cao những người phụ nữ hơn. Sức mạnh và yêu thương được trao đi mỗi ngày! Đức Chúa trời đã làm người phụ nữ trở nên phi thường. Tôi yêu những giây phút cho con bú sữa mẹ!”.

Heidi Montag đã rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ từ khi con trai đầu lòng chào đời vào tháng 11/2017. Nữ diễn viên The Hills chia sẻ, “đó là trải nghiệm khó khăn nhất nhưng cũng đáng giá nhất trong cuộc đời”. Thiên thần nhỏ giống như trái ngọt tình yêu đến với Heidi và nam diễn viên Spencer Pratt sau gần 10 năm kết hôn

ngoisao

BÌNH LUẬN