Người mẫu nội y Behati Prinsloo hào hứng đón năm mới bằng bức ảnh ngọt ngào chụp cùng con gái 1 tuổi và thiên thần nhỏ sắp chào đời.

Vào ngày đầu năm, Behati Prinsloo chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh bán nude để lộ bụng bầu khoảng 6-7 tháng. Siêu mẫu 28 tuổi rạng rỡ vui đùa cùng cô con gái Dusty Rose 14 tháng tuổi. “Chúc mừng năm mới!”, Behati chú thích và tâm sự với các fan, “Hãy sống thật tốt với nhau và bảo vệ hành tinh của chúng ta. Năm 2017 đã trôi qua, háo hức mong chờ thành viên mới vào năm 2018”.

Behati Prinsloo chia sẻ ảnh bụng bầu.

Behati Prinsloo chia sẻ ảnh bụng bầu.

Behati Prinsloo thông báo tin vui có bầu em bé thứ hai từ tháng 9. Thiên thần nội y của Victoria’s Secret đã tạm gác công việc từ năm 2015 để mang bầu và sinh con. Công chúa đầu lòng của người đẹp và ca sĩ Adam Levine chào đời vào tháng 9/2016. Bahati và ông xã rất hạnh phúc khi sớm có em bé thứ hai vì cặp sao đều ao ước có một “đàn con” đông đúc.

Theo tạp chí Life & Style, Adam Levine đã lên kế hoạch tạm ngừng làm huấn luyện viên The Voice Mỹ để dành thời gian bên vợ con. “Anh ấy muốn ở nhà và chăm sóc các con. Sau mùa thứ 13, Adam cảm thấy đã đến lúc tạm nghỉ khỏi chương trình này”, nguồn tin tiết lộ. Tuy nhiên, Adam đã ký hợp đồng mùa thứ 14 nên đến cuối năm nay khi chương trình kết thúc, nam ca sĩ mới được rảnh rỗi thực sự.

Gia đình hạnh phúc của Adam Levine.

Gia đình hạnh phúc của Adam Levine.

ngoisao

BÌNH LUẬN