Tài tử ‘Anh hùng xạ điêu’ chia sẻ loạt hình ảnh mới của hai bố con trên mạng xã hội.

Ngày đầu năm mới, Lý Á Bằng chia sẻ trên trang cá nhân một số bức hình hai cha con anh đi leo núi với nhau kèm theo dòng chia sẻ: Năm mới đi leo núi, thật chẳng dễ dàng, mệt bở hơi tai. Năm Tuất, chúc mọi người vượng vượng vượng, năm mới tinh thần mới. Trong tấm ảnh được chia sẻ, Lý Yên trông đã cao lớn rõ rệt khi đứng cạnh bố. 

Ngày đầu năm mới, Lý Á Bằng chia sẻ trên trang cá nhân một số bức hình hai cha con anh đi leo núi với nhau kèm theo dòng chia sẻ: “Năm mới đi leo núi, thật chẳng dễ dàng, mệt bở hơi tai. Năm Tuất, chúc mọi người vượng vượng vượng, năm mới tinh thần mới”. Trong tấm ảnh được chia sẻ, Lý Yên trông đã cao lớn rõ rệt khi đứng cạnh bố.

Vương Phi tụ họp bạn bè, Lý Á Bằng đưa con đi chơi ngày đầu năm  - 1
Lý Á Bằng rất gắn bó với con gái, anh thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi đưa con đi du lịch gần, xa, cho con được trải nghiệm cuộc sống. Tình cảm người cha của anh từng được báo chí nhắc tới với lời lẽ ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng tâm sự, con anh thiệt thòi từ bé do bệnh tật (Lý Yên bị sứt môi bẩm sinh), vì thế anh luôn ở bên để nỗ lực bù đắp cho con. 

Lý Á Bằng rất gắn bó với con gái, anh thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi đưa con đi du lịch gần, xa, cho con được trải nghiệm cuộc sống. Tình cảm người cha của anh từng nhiều lần được báo chí nhắc tới với lời lẽ ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng tâm sự, con anh thiệt thòi từ bé do bệnh tật (Lý Yên bị sứt môi bẩm sinh), vì thế anh luôn ở bên để nỗ lực bù đắp cho con.

Vương Phi tụ họp bạn bè, Lý Á Bằng đưa con đi chơi ngày đầu năm  - 3

Hai cha con bên nhau ngày đầu năm.

Vương Phi tụ họp bạn bè, Lý Á Bằng đưa con đi chơi ngày đầu năm  - 4

Trong khi đó, Vương Phi tận hưởng ngày đầu năm 2018 bên những người bạn thân thiết. Bạn trai cô – tài tử Tạ Đình Phong về Hong Kong biểu diễn và tranh thủ thăm hai cậu con trai.

Vương Phi tụ họp bạn bè, Lý Á Bằng đưa con đi chơi ngày đầu năm  - 5

Ảnh: QQ

ngoisao

 

BÌNH LUẬN