Phạm Thừa Thừa bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt thay đổi đáng kể.

Em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa vừa trở về từ Hàn Quốc với diện mạo đẹp trai sáng lạn. Một nguồn tin cho hay, Thừa Thừa sẽ tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng tại Trung Quốc vào thời gian tới để “đánh dấu” việc tấn công showbiz.

Sự xuất hiện của Thừa Thừa ở sân bay hôm 3/12 khiến nhiều người trầm trồ, rất nhiều ý kiến khen ngợi rằng cậu út nhà họ Phạm đẹp trai như “nam thần”. Tuy nhiên, không ít khán giả của Sohunhận xét rằng Thừa Thừa đã sửa sang khuôn mặt, bởi so với hình ảnh trước đây, cậu thay đổi không nhận ra. Thừa Thừa đã trải qua một thời gian dài là thực tập sinh tại một công ty giải trí ở Hàn Quốc, trước khi trở về quê nhà phát triển sự nghiệp.

em-trai-pham-bang-bang-thay-da-doi-thit-de-vao-showbiz

Hình ảnh Thừa Thừa ở sân bay.

em-trai-pham-bang-bang-thay-da-doi-thit-de-vao-showbiz-1

Những hình ảnh mới nhất của Thừa Thừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

em-trai-pham-bang-bang-thay-da-doi-thit-de-vao-showbiz-2

Thừa Thừa (ngoài cùng bên phải) khi chụp ảnh cùng gia đình.

Việc em trai Phạm Băng Băng gia nhập làng giải trí trở thành đề tài bàn tán ồn ào trên Weibo những ngày qua. Khán giả cho rằng cậu thanh niên 17 tuổi sẽ phải vượt qua cái bóng lớn – chính là chị gái anh, Phạm Băng Băng. Số khác cho rằng với nền tảng vững chắc là chị, Thừa Thừa ắt có nhiều cơ hội để nổi tiếng trong làng giải trí.

Ảnh: Sohu

ngoisao 

BÌNH LUẬN