Janet Jackson chia tay tỷ phú Wissam Al Mana chỉ sau 3 tháng sinh con.

Dù con trai đầu lòng mới chào đời, Janet Jackson và doanh nhân Wissam vẫn quyết định chia đôi ngả đường, kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm. Các nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ 50 tuổi và tỷ phú Qatar 41 tuổi chia tay trong êm thấm sau một thời gian dài trục trặc.

em-gai-michael-jackson-ly-hon-ty-phu-arap-vi-xung-dot-van-hoa

Janet và tỷ phú Ảrập đã ly hôn.

Theo Mail on Sunday, hôn nhân đổ vỡ là do sự khác biệt về văn hóa, lối sống, đặc biệt sau khi Janet sinh con. Có con khi đã ở tuổi trung niên, nữ ca sĩ Mỹ vô cùng hạnh phúc với vai trò làm mẹ và muốn tự mình chăm sóc em bé. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, chồng cô có quan điểm khắt khe trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trai. Wissam đã thuê nhân viên trông nom vợ con suốt ngày đêm tại nhà của họ ở London, Anh.

Janet được cho là bị cấm rời khỏi nhà trong suốt thời gian ở cữ. Cô chỉ được trông thấy hai lần ở ngoài, một lần đi mua quần áo cho con, một lần đi đón mẹ từ Los Angeles sang. Con trai 3 tháng tuổi của cô hoàn toàn chưa lộ diện. Nguồn tin giải thích: “Janet nghĩ rằng chồng cô đã quá kiểm soát vợ từ khi mang bầu. Nữ ca sĩ bị hạn chế xuất hiện bên ngoài. Trước đây thậm chí cô ấy cũng bị chồng kiểm soát về cách trình diễn trong các đêm nhạc. Điều đó ngày càng khiến Janet phát điên và cảm thấy bị mất hết fan”.

em-gai-michael-jackson-ly-hon-ty-phu-arap-vi-xung-dot-van-hoa-1

Sự nghiệp của Janet đi xuống từ sau khi cô kết hôn.

Janet đã không đầu tư nhiều vào các concert trong những năm gần đây và thường xuyên hủy diễn. Theo Mirror, nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách ăn mặc kín đáo hơn vì chồng. Sau sự cố lộ ngực khi biểu diễn cùng Justin Timberlake năm 2014, có tin đồn cho rằng chồng Janet đã cấm vợ mặc sexy lên sân khấu.

Janet cũng được cho là đã chuyển sang đạo Hồi theo chồng. Cô thường mặc áo choàng kín mít và trùm khăn trên đầu mỗi khi ra đường. Từ một ngôi sao nhạc pop nóng bỏng, nữ ca sĩ dường như đã thay đổi hẳn thành một phụ nữ đạo Hồi kín đáo.

em-gai-michael-jackson-ly-hon-ty-phu-arap-vi-xung-dot-van-hoa-2

Janet và chồng hiếm hoi xuất hiện bên ngoài trong thời kỳ cô bầu bí. Cặp đôi được trông thấy ở London vào tháng 11 năm ngoái.

Theo Us Weekly, hiện tại Janet Jackson và tỷ phú Wissam Al Mana đã sống riêng. Cậu con trai Eissa ở cùng mẹ tại London. Chưa rõ cặp đôi sẽ phân chia tài sản ra sao sau khi ly hôn. Janet hiện có khoảng 150 triệu USD trong khi chồng cô sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD.

Đây là lần thứ ba em gái Michael Jackson ly hôn. Cô từng kết hôn với ca sĩ James DeBarge từ năm 1984 đến 1985 và vũ công Rene Elizondo Jr từ năm 1991 đến 2000.

Nguồn: Kenh14

BÌNH LUẬN