Wendy Nguyễn sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1 triệu lượt theo dõi, ước tính thu nhập hàng năm khoảng 1 triệu USD.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi

Theo thống kê của Brightside, fashionista người Mỹ gốc Việt Wendy Nguyễn là người xếp thứ ba trong top 10 người sở hữu tài khoản Instagram đắt giá nhất thế giới.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-1

Wendy vốn là một cô gái mồ côi gốc Việt, từng sống trong trung tâm nuôi dưỡng trẻ vị thành niên tới năm 18 tuổi. Cô từng làm thêm 3 công việc một lúc để có tiền theo học đại học. Cô tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học California – Berkeley và từng có công việc ổn định không liên quan đến lĩnh vực thời trang. Nhưng sau đó Wendy đã nhận ra điều mình thật sự muốn theo đuổi.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-2

Wendy bắt đầu gây được ấn tượng từ video có tên “25 Ways to Wear a Scarf in 4.5 Minutes” (25 cách quàng khăn trong vòng 4,5 phút) hồi năm 2011. Hiện tại, tài khoản Instagram của cô có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Blog có tên Wendy’s Lookbook cũng có sức hút lớn với giới mộ điệu. Tuy chưa có số liệu chính xác về thu nhập hàng năm của Wendy nhưng ước tính cô có thể kiếm đến 1 triệu USD một năm (hơn 20 tỷ đồng).

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-3

Gu thẩm mỹ ổn định, sang trọng và có tính ứng dụng cao là những yếu tố đã giúp Wendy Nguyễn thành công trong lĩnh vực thời trang.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-4

Sự khéo léo trong cách mix đồ và phụ kiện khiến nhiều người không tin cô gái gốc Việt chỉ cao 152 cm.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-5

Phụ kiện quen thuộc của Wendy là bốt cao trên đầu gối. Kiều bốt này giúp cô “ăn gian” chiều cao và khoe khéo đôi chân thon, gọn. Wendy thường mix bốt cao cổ với váy ngắn…

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-6

… hoặc áo dáng suông, rộng tạo vẻ sành điệu, cá tính.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-7

Kết hợp quần lỡ trên mắt cá chân cùng sơ mi và vest mỏng khoác ngoài là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng công sở khi thời tiết giao mùa.

fashionista-goc-viet-vao-top-tai-khoan-instagram-dat-gia-nhat-the-gioi-8

Jeans rách xắn gấu mix cùng giày gót nhọn là set đồ thường xuất hiện trên Instagram của Wendy, thích hợp cho các cô nàng hiện đại, ưa nổi loạn.

BoRa

BÌNH LUẬN