Infiniti vừa hé lộ một cái nhìn thoáng qua về chiếc QX80 năm 2018, trước khi được công bố tại Dubai International Motor Show vào ngày 14 tháng 11 tới đây.

Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi?

Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 sắp ra mắt.

Được phát triển theo khái niệm Monograph của QX80, bản nâng cấp QX80 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài quyến rũ hơn, được thể hiện ngay trên bộ lưới tản nhiệt kiểu lớn và bao bởi đường viền mạ crôm sáng.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc SUV cũng được trang bị một cụm đèn pha mới sắc nét, bên trong dạng thấu kính trong suốt mang đến sự hầm hố. Nằm phía dưới là đèn sương mù dạng thanh ngang và khe hút gió mở rộng trên cản trước.

Ở phía sau, một thanh ngang crôm lớn in dòng chữ “Infiniti” dập nổi nối liền hai cụm đèn hậu lại với nhau. Bộ vành thêm tùy chọn với kích thước 20 hoặc 22 inch, tất cả đều làm bằng hợp kim dạng đa chấu.

Thật không may, nội thất của Infiniti QX80 2018 phần lớn không được điều chỉnh và không có nhiều khác biệt so với Nissan Armada. Chỉ một vài chi tiết nhỏ được cập nhật mới gồm bổ sung thêm ánh sáng trên bảng điều khiển, thảm lót sàn màu đen và hệ thống giải trí cho hàng ghế phía sau với màn hình lớn hơn.

Theo báo cáo của trang tin ô tô Car & Driver, nằm dưới nắp ca-pô là một động cơ V8 5.6 lít quen thuộc, sản sinh ra công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn.

Hình ảnh về Infiniti QX80 2018 sắp ra mắt:

Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 2).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 3).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 4).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 5).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 6).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 7).
Xe++ - Bản nâng cấp xe hạng sang Infiniti QX80 có đáng để chờ đợi? (Hình 8).

Phúc Đạt

BÌNH LUẬN