Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi ở Việt Nam đã tìm được đại diện thay thế người đẹp ở sân chơi nhan sắc quốc tế.

Được đề cử thi Miss Supranational 2017 nhưng mới đây, Thùy Dung cho biết trong thời điểm cuộc thi diễn ra, gia đình cô có việc quan trọng, cô cũng có kế hoạch công việc riêng nên không thể dự thi.

thuy-dung-khong-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia

Hoa hậu Thùy Dung.

“Thùy Dung chỉ là một trong các ứng viên. Thông tin về thí sinh Việt tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017 sẽ được thông báo trong tuần này”, đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi cho biết.

Trước đó, Thùy Dung chia sẻ việc được cử đi thi. Người đẹp tự tin đã đủ “chín” về ngoại hình lẫn trải nghiệm cuộc sống để cạnh tranh với đại diện các nước

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua thời gian sóng gió, hoa hậu học lại lớp 12. Năm 2009, cô tốt nghiệp. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm từ thiện, làm kinh doanh riêng. Bố mẹ và chị gái người đẹp đã sang Mỹ định cư nhiều năm nhưng cô vẫn ở lại Sài Gòn để học tập, làm việc.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp hàng năm do Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. – WBA) – tổ chức có trụ sở ở Panama – điều hành. Cuộc thi đầu tiên diễn ra năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan. “Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp” là khẩu hiệu của cuộc thi.

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tại Krynica Zdroj, Ba Lan.

Đức Trí

vnexpress

BÌNH LUẬN