Các người đẹp diện áo thun, đội mũ đỏ kết hợp cùng quần jeans, khoe vẻ trẻ trung, năng động.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất khi 63 người đẹp vào vòng bán kết của cuộc thi. Sáng ngày 27/10, họ cùng bay vào thành phố biển Nha Trang.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-1

Sự xuất hiện của dàn người đẹp thu hút sự chú ý của những du khách có mặt tại sân bay. Họ xếp hàng lấy vé và chờ tới lượt để check-in.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-2

Các người đẹp vui vẻ selfie cùng nhau tại sân bay.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-3

Ngay cả khi lên xe ôtô để đi tới máy bay, họ cũng không quên “pose” hình.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-4

Nhiều nhan sắc được chú ý từ những vòng đầu tiên như Mâu Thủy, H’hen Niê, Chúng Huyền Thanh… đều thể hiện sự tự tin, rạng rỡ, sẵn sàng bước vào giai đoạn quyết định của cuộc thi.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-5

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có những trải nghiệm thú vị khi bay cùng Vietjet. Họ không chỉ được chào đón ngay từ khi xuất hiện mà còn được phục vụ tận tình, chu đáo trên chuyến bay cũng như nhận nhiều quà tặng thú vị từ hãng.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-6

Vòng thi Bán kết được tổ chức từ ngày 27/10 đến ngày 4/11. Đêm thi chính thức diễn ra tại sân khấu Crown Convention Center, Diamond Bay Nha Trang (Khánh Hòa) với hai nội dung chính là trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-7

Các thí sinh sẽ được huấn luyện kỹ năng ứng xử, catwalk, tham gia các hoạt động quảng bá du lịch, từ thiện xã hội, danh lam thắng cảnh và trả lời phỏng vấn với ban giám khảo.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-bat-tai-san-bay-8

Sau đêm thi, 45 thí sinh được lựa chọn sẽ bước vào vòng chung kết (ngày 5/11 – 2/12). Vietjet sẽ tiếp tục đồng hành cùng top 45 với nhiều hoạt động thú vị.

Thu Ngân

vnexpress

BÌNH LUẬN