Ca sĩ 25 tuổi chấm dứt quan hệ với The Weeknd sau gần 10 tháng hẹn hò.

Ngày 30/10, nguồn tin của People khẳng định Selena Gomez và The Weeknd đã không còn bên nhau. The Weeknd hủy chế độ theo dõi (Follow) bạn gái và người thân của cô trên Instagram.

selena-gomez-chia-tay-ban-trai-giua-tin-don-han-gan-justin-bieber

Selena Gomez và The Weeknd chia tay sau gần 10 tháng hẹn hò.

“Cô ấy và Abel (tên thật của The Weeknd) gặp trục trặc vài tháng qua. Thật khó khăn cho họ khi một người bận rộn với tour diễn còn một người có công việc ở New York. Dù Selena luôn cố gắng tham dự các đêm diễn của anh ấy, sự xa cách vẫn khiến cả hai xa nhau. Họ chia tay nhưng vẫn giữ liên lạc”, nguồn tin chia sẻ trên People.

Vài ngày qua, Selena Gomez dành nhiều thời gian ở bên Justin Bieber, người yêu cũ của cô, làm dấy lên tin đồn hàn gắn. Họ cùng nhau đi nhà thờ, ăn sáng, Justin thậm chí đến nhà Selena chơi cùng đám bạn. Tuy vậy, nguồn tin của People khẳng định họ không nối lại tình cảm.

selena-gomez-chia-tay-ban-trai-giua-tin-don-han-gan-justin-bieber-1

Selena Gomez bị bắt gặp đi ăn sáng cùng Justin Bieber ngày 29/10.

Selena Gomez và The Weeknd công khai quan hệ hồi đầu năm nay. Họ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau. Selena Gomez đi cùng người yêu trong tour diễn của anh từ châu Âu qua châu Mỹ. Mùa hè vừa qua, Selena Gomez tiết lộ cô phải trải qua ca ghép thận do ảnh hưởng của căn bệnh Lupus.

Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò và chia tay nhiều lần, trong khoảng thời gian từ năm 2011 tới 2014. Selena Gomez từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với W năm 2016, cô đau khổ vì chia tay nhưng không bao giờ muốn quay lại với bạn trai kém tuổi. “Tôi đã quá mệt mỏi”, Selena nói.

Minh Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN