Burberry là thương hiệu thời trang rất được lòng Rihanna. Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế thời thượng đến từ thương hiệu Anh Quốc này.

polyad

Nữ ca sĩ Rihanna là một trong những biểu tượng thời trang nên không ngạc nhiên khi cô luôn diện những trang phục mới nhất của nhà mốt danh giá. Xuất hiện tại khu trung tâm Manhattan của thành phố New York tối ngày 11/10, nữ ca sĩ đã chọn set đồ nổi bật với họa tiết Vintage của nhà mốt Burberry.

polyad

Chiếc áo khoác bằng plastic nằm trong bộ sưu tập tháng Chín vừa được trình diễn tại London Fashion Week cuối tháng 9 vừa qua.

polyad

Trang phục nổi bật cũng là lựa chọn hàng đầu của Rihanna mỗi khi xuất hiện trên phố. Burberry là thương hiệu thời trang rất được lòng nữ ca sĩ, cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế thời thượng đến từ thương hiệu Anh Quốc này.

polyad

Không chỉ chọn chiếc áo khoác với họa tiết Vintage, Rihanna còn chọn chiếc mũ cùng họa tiết trong bộ sưu tập mới của Burberry.

polyad

Hay chiếc vớ len với tông màu nổi bật.

polyad

Đây không phải lần đầu Rihanna diện trang phục của Burberry. Trước đó, cô đã nhiều lần diện trang phục của thương hiệu Anh Quốc này. Với thần thái high-fashion, chỉ cần một bộ đồ đơn giản của Burberry cũng đủ để nữ ca sĩ nổi bật giữa phố.

polyad

Rihanna mặc chiếc áo khoác bằng da nằm trong bộ sưu tập Burberry Xuân Hè 2011.

polyad

Hay chiếc áo khoác giả đầm của Burberry Xuân Hè 2011.

polyad

Tại Việt Nam, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm mới nhất của Burberry ở cửa hàng chính hãng

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN