Ngôi sao nhạc pop trông như một họa sĩ đầy đam mê sáng tác trong một ngày mùa thu đẹp trời

britney-spears-mac-sexy-tro-tai-ve-tranhBritney say sưa vẽ tranh.

Chiều thứ 6, Britney Spears chia sẻ với 18 triệu người dõi theo trên Instagram video cô vừa nổi hứng vẽ tranh tại biệt thự riêng. Chọn một góc rất thơ mộng ở hành lang, nữ ca sĩ đặt giá vẽ và say sưa sáng tác một bức tranh hoa. Cô mặc bộ đồ gợi cảm và bay bổng, rất ăn ý với bối cảnh “đậm chất nghệ thuật” này. Ngôi sao 35 tuổi chú thích: “Đôi khi bạn chỉ muốn vui chơi một chút”.

Video của Britney thu hút hơn 2 triệu lượt người xem trong vòng 7 giờ. Các fan không chỉ ấn tượng vì tài lẻ của nữ ca sĩ mà còn thích thú trước sự yêu đời và tâm hồn trẻ trung của cô.

Britney Spears tranh thủ tận hưởng ngày cuối tuần rảnh rỗi vì cô đã trở lại show diễn Piece of Meở Las Vegas. Giọng ca Toxic tái xuất sân khấu Planet Hollywood tối thứ 4 sau một thời gian tạm dừng vì vụ xả súng vào tháng 9. Một tay súng đã nã đạn vào Festival âm nhạc đồng quê trên đường phố Las Vegas khiến 58 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

britney-spears-mac-sexy-tro-tai-ve-tranh-1

Britney trong show diễn.

Show diễn của Britney sẽ kết thúc vào giao thừa năm nay. Cô đã trải qua 4 năm trình diễn ở nhà hát Planet Hollywood với tổng cộng 249 buổi. Những đêm diễn cháy vé mang về doanh thu khổng lồ cho resort kiêm sòng bạc nổi tiếng này và giúp Britney bỏ túi khoản cát-xê khủng 65 triệu USD

Nguồn: ngoisao

BÌNH LUẬN