Beyoncé, Rihanna, Justin Bieber, Christ Brown đến các ngôi sao Hàn như Bi Rain, G-Dragon, Go Ara… đều sở hữu một vài chiếc túi hay phụ kiện của MCM.

 

polyad

Ra đời tại Đức vào năm 1976 với các thiết kế vali, túi xách, thương hiệu MCM (Modern Creation Munich) chủ yếu phục vụ việc dịch chuyển. Theo thời gian, từng bước, thương hiệu này đã mang chất riêng tươi trẻ, sang trọng đến khắp thế giới. Đặc biệt, MCM đã trưởng thành trong thời đại phục hưng, dưới bàn tay tài danh của nhà thiết kế Đức huyền thoại – Michael Cromer München.

polyad

Trong 40 năm phát triển, MCM trung thành với triết lý thiết kế là kể lại những câu chuyện vượt thời gian bằng biểu tượng, sáng tạo không ngừng và luôn tuân theo tiêu chuẩn Đức. Sản phẩm sử dụng các chất liệu tốt nhất bao gồm da thuộc Italy, Tây Ban Nha, Pháp; chất liệu kỹ thuật và lông thú của Đan Mạch. Tất cả đều hội tụ dưới bàn tay của những nghệ nhân bậc thầy về kỹ thuật và công nghệ chế tác.

polyad

Hơn hết, để tạo điểm khác biệt, các nghệ nhân của MCM luôn tuân theo ba tiêu chí sống còn được đặt ra ngay từ thuở sơ khai của hãng, đó là nguồn năng lượng, thái độ tích cực và phong cách “chất”.

polyad

Bởi thế, dù có thời điểm, giá của chiếc balo đẩy lên rất cao nhưng vẫn được các tín đồ săn đón. Từ những người trong hoàng gia cho đến ngôi sao đường phố. Không khó để thấy các ngôi sao quốc tế như: Beyoncé, Rihanna, Justin Bieber, Christ Brown đến các ngôi sao Hàn như Bi Rain, G-Dragon, Go Ara… đều sở hữu một vài chiếc túi hay phụ kiện của MCM. Trong ảnh, Rihana sở hữu chiếc balo với thiết kế họa tiết nhiệt đới từ MCM.

polyad

Không chỉ dừng lại với thiết kế ba lô cổ điển, MCM còn mang dấu ấn riêng với các thiết kế mang nguồn cảm hứng hiện đại như Patty thanh lịch, phiên bản cải tiến hiện đại hơn Patricia, hay những chiếc vali thùng Visetos mang tính biểu tượng. Trong ảnh, Justin Bieber năng động với chiếc ba lô từ Cognac Visetos Collection.

polyad

Đối với giới trẻ, cũng như những fashionista hàng đầu, phụ kiện này giúp họ khẳng định đẳng cấp của những cá nhân có gout thẩm mỹ vượt trội, là chỗ đứng của những người có tiếng nói quyền lực trong thời đại kỹ thuật số.

polyad

Bi Rain trẻ trung và lịch lãm trong ba lô đinh tán màu rượu Cognac đặc trưng của nhà mốt.

polyad

Chanyeol (EXO) cũng sở hữu một chiếc túi của thương hiệu đến từ Đức.

polyad

Sun Yi dịu dàng trong túi đeo vai Patricia.

polyad

Sao Việt cũng không nằm ngoài cuộc chơi thời trang xu hướng MCM. Trong ảnh, Phí Phương Anh, nàng quán quân The Face kết hợp balo hay túi đeo vai MCM cho street style cực chất.

polyad

Đến nay, MCM đã có hơn 450 cửa hàng trên 35 quốc gia, thành phố lớn như Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, Hong Kong, Thượng Hải, Bắc Kinh, Seoul, Tokyo… Thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, với hai cửa hàng lớn tại TP HCM và Hà Nội. Trong ảnh, Rocker Nguyễn chất chơi với vali sành điệu từ MCM.

Nguồn:ngoisao

BÌNH LUẬN