Ngoài danh hiệu hoa hậu, người đẹp gốc Tây Ninh còn nhận thêm giải thưởng phụ ‘Ms beatyful face’.

nguoi-dep-lam-hai-vi-dang-quang-miss-universe-business-2017-tai-nhat-banSở hữu vẻ ngoài dịu dàng cùng lối ứng xử thông minh, thí sinh Lâm Hải Vi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2017 (Miss Universe Business 2017) vào tối 3/10, tại Osaka, Nhật Bản.

polyad

Người đẹp đến từ Tây Ninh sở hữu số đo ba vòng 92 – 60 – 95 cùng chiều cao 1,71m. Cô đang là giám đốc điều hành của một công ty phần mềm Singapore.

polyad

Người đẹp Lâm Hải Vi xúc động và hạnh phúc khi Hoa hậu Đền Hùng – Giáng My (váy trắng, bên phải) trao vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng cho cô.

polyad

Ngoài danh hiệu hoa hậu, người đẹp gốc Tây Ninh còn nhận thêm giải thưởng phụ ‘Ms beatyful face’.

polyad

Tân Hoa hậu vui vẻ chụp hình cùng Hoa hậu Việt Nam – Ngọc Hân.

polyad

Trong cuộc thi, Hoa hậu Hải Vi chọn cho mình chiếc áo dài màu đỏ truyền thống với họa tiết hoa và cô gái dân tộc, mang hình ảnh thân quen, bình dị của Việt Nam.

polyad

Ngoài ra, cô còn chọn khoác lên mình chiếc áo kimono truyền thống của Nhật Bản.

polyad

Người đẹp gốc Tây Ninh chia sẻ sau khi đăng quang: “Tôi đã chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh rất lâu nên quan niệm rằng với bất kỳ công việc gì, một khi đã bước chân vào thì phải làm bằng tất cả tâm huyết, sức lực và sự nghiêm túc. Đó là quan điểm của tôi trên con đường tiến đến sự thành công. Khi bước vào cuộc thi, tôi đã sắp xếp hầu hết thời gian cho mọi kỹ năng cần thiết, từ ứng xử, catwalk, phong thái trình diễn đến cách giao tiếp đều được trau chuốt và luyện tập với những chuyên gia.

Thu Ngân

Nguồn: ngoisao

BÌNH LUẬN