Sự trở lại của xu hướng hoạ tiết ca rô được nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Diễm My 9x, Sĩ Thanh… nhanh chóng đón nhận.

Váy ca rô kiểu dáng đơn giản của Thanh Hằng không chỉ giúp người mặc hack dáng mà còn khiến họ trẻ trung hơn tuổi. Mix cùng thiết kế đầm liền thân này, phái đẹp có thể sử dụng các mẫu giày thể thao tông trắng, đen hoặc tím lilac để mix màu ăn ý.

Váy ca rô kiểu dáng đơn giản của Thanh Hằng không chỉ giúp người mặc ‘hack dáng’ mà còn khiến họ trẻ trung hơn tuổi. Mix cùng thiết kế đầm liền thân này, phái đẹp có thể sử dụng các mẫu giày thể thao tông trắng, đen hoặc tím lilac để mix màu ăn ý.

Set đồ của Sĩ Thanh dành cho các nàng mê mẩn tông tím hot trend và vẫn muốn thể hiện sự sành điệu với xu hướng hoạ tiết ca rô dự báo gây sốt ở mùa mốt mới.

Set đồ của Sĩ Thanh dành cho các nàng mê mẩn tông tím hot trend và vẫn muốn thể hiện sự sành điệu với xu hướng hoạ tiết ca rô dự báo ‘gây sốt’ ở mùa mốt mới.

Những nàng văn phòng đỏm dáng có thể tham khảo set trang phục ca rô màu nổi bật của Diễm My 9x. Áo blazer được mix đồng điệu cùng chân váy để mang tới bộ suit thanh lịch, trẻ trung.

Những nàng văn phòng đỏm dáng có thể tham khảo set trang phục ca rô màu nổi bật của Diễm My 9x. Áo blazer được mix đồng điệu cùng chân váy để mang tới bộ suit thanh lịch, trẻ trung.

Trang phục phối hợp hai gam màu xanh pastel và trắng nhẹ nhàng của Lý Nhã Kỳ dành riêng cho các bạn gái mê dòng thời trang vintage.

Trang phục phối hợp hai gam màu xanh pastel và trắng nhẹ nhàng của Lý Nhã Kỳ dành riêng cho các bạn gái mê dòng thời trang vintage.

Suit hoạ tiết ca rô từng gây náo loạn xu hướng thời trang 2019/2020 và chúng tiếp tục được Châu Bùi, nhiều fashionista lăng xê.

Suit hoạ tiết ca rô từng gây ‘náo loạn’ xu hướng thời trang 2019/2020 và chúng tiếp tục được Châu Bùi cùng nhiều fashionista lăng xê.

Suit vừa tôn nét cá tính vừa khơi gợi vẻ đẹp sexy của Thanh Vy được kết hợp giữa áo crop-top, quần short và blazer dáng rộng.

Suit vừa tôn nét cá tính vừa khơi gợi vẻ đẹp sexy của Thanh Vy được kết hợp giữa áo crop-top, quần short và blazer dáng rộng.

Trang phục ca rô phối hợp tông xanh dương, xanh lá bắt mắt cũng được Khả Ngân chọn lựa để tôn nét năng động và hiện đại.

Trang phục ca rô phối hợp tông xanh dương, xanh lá bắt mắt cũng được Khả Ngân chọn lựa để tôn nét năng động và hiện đại.

Đàm sơ mi hoạ tiết ca rô nhí của Phí Phương Anh dành cho các nàng yêu sự thoải mái, tự do khi mix đồ đi làm hoặc dạo phố.

Đầm sơ mi hoạ tiết ca rô nhí của Phí Phương Anh dành cho các nàng yêu sự thoải mái, tự do khi mix đồ đi làm hoặc dạo phố.

Áo trễ vai đi kèm chi tiết bèo nhún, chun eo của Diệu Nhi dễ ứng dụng và có thể mix-match cùng nhiều trang phục đi kèm như quần jeans, chân váy, quần short...

Áo trễ vai đi kèm chi tiết bèo nhún, chun eo của Diệu Nhi dễ ứng dụng và có thể mix-match cùng nhiều trang phục đi kèm như quần jeans, chân váy, quần short…

Duy Khánh

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN