Jolie Nguyễn, Chloe Nguyễn, Lâm Thúy Nhàn… cùng sở hữu những thiết kế sang chảnh từ mô hình thời trang đa thương hiệu của Labels.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gonGần đây, hình ảnh streetstyle của Jolie Nguyễn ấn tượng và bắt mắt hơn nhờ việc thường xuyên diện những thiết kế của Labels xuống phố. Jolie yêu thích Labels bởi đây là cửa hàng được xây dựng dựa trên mô hình thời trang Contemporary store (cửa hàng thời trang hiện đại, đa thương hiệu), nơi tập hợp những thương hiệu thời trang danh tiếng từ những nhà thiết kể trẻ của các thị trường hàng đầu như Anh, Mỹ..

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-1

Việc đầu tư cho trang phục là điều bắt buộc đối với Joile Nguyễn. Cô luôn giữ quan điểm “We get what we pay for” và sẵn sàng bỏ ra mức giá xứng đáng để sở hữu những trang phục độc đáo từ những nhà thiết kế tài năng. Tại Labels, Jolie luôn tìm thấy những trang phục đẳng cấp, tôn lên sự sang trọng, quý phái.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-2

Trong khi đó, xuất thân từ một gia đình giàu có, ngoại hình nổi bật, sở hữu một kênh làm đẹp riêng, gout thời trang của Chloe Nguyễn có phần “sang chảnh” hơn lứa tuổi.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-3

Khi Labels vừa xuất hiện tại Việt Nam, Chloe không ngần ngại “tậu” cho mình những thiết kế sành điệu, giúp chủ nhân trở thành quý cô nổi bật mỗi khi dạo phố.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-4

Còn với diễn viên Mai Hồ, thời trang cao cấp không phải là sự đua đòi mà như một hình thức kinh doanh, cô luôn đề cao yếu tố danh tiếng và giá trị trong từng mẫu thiết kế.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-5

Sự xuất hiện của Labels tại Việt Nam giúp cô dễ dàng tiếp cận những thiết kế cao cấp, để có thể tỏa sáng và khẳng định giá trị bản thân.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-6

Dưới góc nhìn của một stylist chuyên nghiệp, thời trang đối với Lâm Thúy Nhàn chính là sự biến hoá không ngừng. Vậy nên những thiết kế mới nhất từ các nhà thiết kế trẻ vang danh sẽ luôn được cô ưu tiên chọn lựa.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-7

Luôn phải nắm bắt mọi xu hướng, cô stylist trẻ thường tìm đến Labels store, nơi những thiết kế danh giá đều hiện diện giúp cô thỏa sức mix&match theo nhiều phong cách khác nhau.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-8

Phong cách thời trang của cô doanh nhân – fashionista Trâm Nguyễn luôn được nhận xét là chuẩn mực của phụ nữ thành công. Để khẳng định giá trị của bản thân qua thời trang, chưa bao giờ người ta thấy Trâm Nguyễn xuất hiện lần thứ hai trong một bộ trang phục.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-9

Sự sang trọng và đắt giá trong từng thiết kế của thương hiệu Labels càng khiến Trâm Nguyễn thể hiện đúng đẳng cấp của cô.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-10

Cũng là một nữ doanh nhân thành công, Thân Thục Quyên sở hữu những thiết kế cao cấp.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-11

Cô trở thành tín đồ hàng hiệu tại cửa hàng thời trang đa thương hiệu – nơi được mệnh danh là “kinh đô” thời trang tập hợp những thiết kế danh giá.

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-12

Diễn viên Trương Ngọc Anh cũng tự tay chọn cho mình những món đồ hợp thời trang.

 

phong-cach-thoi-trang-duong-pho-sanh-dieu-cua-cac-co-gai-sai-gon-13

Ngoài những gương mặt trên, Labels cũng là địa điểm yêu thích của những cái tên quen thuộc khác trong giới showbiz như Kathy Uyên, bộ ba Next Top Model – Chà Mi, Thuỳ Dương, Kim Dung. Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế tại lầu 2, Diamond Plaza (TP HCM) hoặc xem trên facebookwebsite.

Ngọc Anh

Nguồn: ngoisao

BÌNH LUẬN