“Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh xuân – Em yêu anh” là  câu chuyện tưởng tượng về những nhân vật giống trong truyện như Doraemon, Nobita, Shizuka… trưởng thành.

“Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh xuân – Em yêu anh” được cặp vợ chồng Đạo diễn Trang Nhi – Khánh Toàn viết lên từ sự yêu thích với tác phẩm truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản – Doraemon. Vì làm phim chiếu Youtube, nên cả hai rất thận trọng từ khâu casting đến các tình tiết trong phim để gần gũi và hợp với thị hiếu giới trẻ.

polyad

Cặp đôi đạo diễn Khánh Toàn – Trang Nhi.

Phim là câu chuyện tưởng tượng về những nhân vật giống truyện tranh như Doraemon, Nobita, Shizuka, Dekisugi… ngày trưởng thành. Dựa trên những tính cách có phần hao hao giống các nhân vật trong truyện, Trang Nhi và Khánh Toàn đã vẽ ra tuyến nhân vật mới đẹp, sành điệu và đậm ngôn tình hơn để phù hợp với thị hiếu khán giả ngày nay.

polyad

Cặp đôi diễn viên Trần Phong – Lan Thanh.

“Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh xuân – Em yêu anh”  kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh ba nhân vật là Huy, Thư Nghi và Dương. Câu chuyện kéo dài từ đại học cho đến khi họ trưởng thành đầy lãng mạn pha lẫn hài hước. Khán giả sẽ được chứng kiến sự khôn lớn trong suy nghĩ, con đường tương lai, trong tình bạn, tình yêu của ba nhân vật chính. Bộ phim gửi gắm những thông điệp, bài học, triết lý sống, đúc kết từ tình yêu, tình bạn chân thành và sự nỗ lực.

polyad

Couple TX trình làng mẫu áo thun “Spend the Youth to Love” trong buổi ra mắt phim

Bộ phim được tài trợ bởi Couple TX – thương hiệu thời trang dành cho tình yêu và hạnh phúc. Đánh dấu sự kiện ra mắt phim, hãng trình làng mẫu áo thun đặc biệt với thông điệp “Spend the youth to love” (dành tuổi thanh xuân để yêu”. Với Couple TX, thanh xuân là vô tận. Khi chúng ta còn trái tim để yêu, để cảm nhận những giá trị tích cực của cuộc sống thì thanh xuân vẫn còn.

Phim đã được phát sóng vào lúc 20h, thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube True Live.

Thu Ngân

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN