Christy Turlington Burns và Karlie Kloss xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của Cole Haan với mục đích truyền cảm hứng về kiến tạo cuộc sống khác biệt

polyad

Mùa thu đông này, Cole Haan – thương hiệu thời trang cao cấp từ New York – phát động chiến dịch “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” với hai đại sứ thương hiệu Christy Turlington Burns và KarlieKloss.

Không chỉ là biểu tượng thời trang, Christy và Karlie còn đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhờ sứ mệnh hỗ trợ phụ nữ khắp thế giới. Họ đại diện cho tinh thần “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” (những người phụ nữ xuất chúng làm nên những câu chuyện xuất chúng) mà Cole Haan muốn truyền tải

polyad

Siêu mẫu đình đám thập niên 1990 Christy Turlington Burns là nhà sáng lập tổ chức Every Mother Counts với sứ mệnh giúp đỡ sức khỏe phụ nữ mang thai.

polyad

Cô đã đem đến dịch vụ y tế và chăm sóc tốt nhất cho phụ nữ gặp khó khăn trên toàn thế giới.

polyad

Siêu mẫu Karlie Kloss từng là “thiên thần” Victoria’s Secret trên các sàn diễn thời trang và dành rất nhiều tâm huyết cho quỹ học bổng Kode with Klossy do chính cô thành lập. Quỹ này nhằm trao cơ hội cho các cô gái học code để trở thành những người phụ nữ tiên phong trong công nghệ.

polyad

David Maddocks – người phát ngôn của thương hiệu Cole Haan – chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt khi bạn chấp nhận phá vỡ mọi nguyên tắc, vượt lên giới hạn của bản thân. Đó chính là giây phút bạn có đủ sự quyết tâm và đam mê”.

polyad

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Cass Bird, Christy và Karlie toát lên vẻ đẹp quyến rũ và thông minh trong trang phục BST Thu Đông, với điểm nhấn là các phụ kiện giày và túi xách mới nhất từ nhãn hàng Cole Haan.

Qua BST mới, nhãn hàng đến từ New York muốn tạo ra những sản phẩm góp phần kiến tạo nên bước chân thành công những người phụ nữ trẻ.

hai-sieu-mau-the-gioi-dong-hanh-voi-cole-haan-trong-bst-thu-dong-6

“Extraordinary Women” là cách chúng ta định hình thế giới, để lại dấu ấn cá nhân và tin vào những gì chúng ta có thể đạt được.

polyad

Mẫu giày Laree thời thượng đến từ thương hiệu Cole Haan

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN