Nam ca sĩ gần đây gặp vấn đề về lạm dụng thuốc giảm đau chống trầm cảm và bị bắt giữ vì tàng trữ cần sa.

Aaron Carter đã chủ động tới một trung tâm cai nghiện và phục hồi chức năng sau một loạt rắc rối trong thời gian qua. Người đại diện của nam ca sĩ chia sẻ: “Aaron quyết định tới một trung tâm điều trị để cải thiện sức khỏe và phục hồi sức khỏe tổng quát. Anh ấy mong muốn có khoảng thời gian riêng tư và tập trung chăm sóc bản thân để trở thành một người, một nghệ sĩ tốt nhất. Aaron rất cảm kích trước sự ủng hộ và tình yêu của các fan dành cho mình. Anh ấy hy vọng sẽ trở lại khỏe mạnh hơn”.

aaron-carter-vao-trai-cai-nghien

Ca sĩ Aaron Carter.

Trên Twitter, Aaron cũng tâm sự về quyết định của mình: “Tôi chỉ muốn thay đổi cuộc đời. Không ai có thể làm điều đó thay tôi”.

Theo ET, lần này Aaron Carter vào trung tâm điều trị chủ yếu vì muốn giải quyết vấn đề lo âu, trầm cảm và rối loạn ăn uống. Nam ca sĩ 29 tuổi đã bị sút cân trầm trọng, chỉ còn 53 kg trong khi cao 1m85. Aaron thậm chí còn sợ anh bị nhiễm HIV vì quá gầy.

Trong talkshow tuần trước, ngôi sao nhạc pop thú nhận anh đã phải dùng rất nhiều thuốc để điều trị giảm đau và lo lắng. Các bác sĩ của chương trình truyền hình The Doctors khuyên Aaron không nên kết hợp nhiều loại thuốc như vậy vì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

aaron-carter-vao-trai-cai-nghien-1

Aaron từng sợ bị nhiễm HIV vì ngày càng sút cân.

Vào tháng 7, Aaron Carter từng bị cảnh sát bắt giữ vì nghi lái xe trong khi say rượu và tàng trữ cần sa trong xe. Sau khi được thả, nam ca sĩ nức nở giải thích rằng, anh không hề say rượu mà chỉ dùng cần sa để chữa bệnh theo đơn của bác sĩ.

Đến tháng 9, cảnh sát đã phải đến nhà Aaron ở Florida nhiều lần sau khi nhận được những cuộc gọi thông báo về tình trạng bất ổn của nam ca sĩ. Họ kể rằng ngôi sao nhạc pop bị rối loạn tâm thần, định mua súng đe dọa mọi người và muốn kết liễu cuộc đời.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN