Oxley College cam kết cung cấp chất lượng đào tạo cao với chi phí học tập thấp tương đương tại trường trung học công lập.

Oxley Christian College thành lập năm 1979, là trường tư thục có mức học phí thấp, nằm ở vùng ngoại ô phía Đông của Melbourne. Trường có khuôn viên rộng 75 hecta, cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho học sinh từ bậc mầm non đến lớp 12.

Oxley College còn là một trong số ít các trường đối tác với The University of Melbourne (một trong 8 trường đại học hàng đầu của Australia) thông qua các chương trình hợp tác. Oxley luôn đạt thành tích cao trong đào tạo duy trì tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đạt gần 100%. Tỷ lệ thành công của học sinh Oxley College vào các trường đại học khoảng 90-95% mỗi năm.

Tỷ lệ thành công của học sinh Oxley College vào các trường đại học khoảng 90-95% mỗi năm.

Với phương pháp đào tạo hiện đại, tỷ lệ thành công của học sinh Oxley College luôn đạt ở mức cao.

Khu giảng đường của Oxley College có môi trường học tập an toàn, cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư mới phục vụ cho nhiều môn học: Khoa học – Toán, Thương mại, Công nghệ thông tin, Lịch sử, Địa lý, Anh văn… Trường còn có các khu liên hợp thể thao với 5 sân bóng rổ, phòng thể dục, sàn chơi bóng bàn và khiêu vũ… tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về giáo dục thể chất lẫn tinh thần.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật mới của trường có các lớp học về thực hành nhạc cụ và diễn kịch, tạo nhiều cơ hội cho những học sinh quan tâm đến nghệ thuật sáng tạo. Các ca đoàn, ban nhạc và nhạc kịch được cung cấp như là một lợi thế cộng thêm của Oxley College.

polyad

Oxley Christian cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho học sinh từ bậc mầm non đến lớp 12.

Đội ngũ giáo viên của trường giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn học sinh đạt tiến bộ trong học tập và sẵn sàng hỗ trợ những buổi phụ đạo cho từng học sinh (trong trường hợp cần thiết). Oxley College khuyến khích tất cả học sinh phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, tạo cơ hội phát huy tính lãnh đạo trong nhiều môi trường khác nhau, chăm sóc và rèn luyện học sinh phát triển đạo đức và cung cách ứng xử trong xã hội.

Mức học phí tham khảo mỗi năm tại Oxley Christian với lớp 1-6 là 12.800 AUD, lớp 7-10 là 16.500 AUD, lớp 11-12 là 18.000 AUD.

polyad

Oxley College cam kết “cung cấp chất lượng đào tạo cao với chi phí học tập thấp” tương đương chi phí học tập tại trường trung học công lập.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam tìm hiểu về chương trình học tập, ông Ian Broadley – Giám đốc tuyển sinh của Oxley College phối hợp cùng Công ty du học A.E&T tổ chức hội thảo và giải đáp các thắc mắc về trường.

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN