Chiều ngày 17/9/2017, khi trận chung kết cuộc thi MaX Dance và MaX Beat trong khuôn khổ Sony Show 2017 đang gây cấn thì ông Kazuo Hirai – CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu – đã bất ngờ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng ở Việt Nam.

Nhiều nguồn tin cho biết, năm 2012, khi trở thành CEO và Chủ tịch của tập đoàn Sony, ông Kazuo Hirai cũng bí mật đến Việt Nam họp mặt với các nhà bán lẻ.


Ông Kazuo Hirai – CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu, giời thiệu Xperia XZ1

Kazuo Hirailà người đứng đầu Tập đoàn Sony toàn cầu gồm các mảng kinh doanh: Consumer Electronics, Smartphone, Games & Network services, Pictures (Điện ảnh và các kênh truyền hình), Music, Financial Services, Professional (Giải pháp & Thiết bị chuyên dụng). Kazuo Hirai đã trở thành CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Sony từ ngày 1/4/2012.

Ông được cộng đồng sáng tạo thế giới biết đến nhiều với tư cách người đã đưa PlayStation lên đỉnh cao của ngành game thế giới.


Tham quan Sony Show 2017

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực, và tôi rất tự hào với những thành tựu gần đây của Sony trên toàn cầu, xuyên suốt các lĩnh vực từ công nghệ, đến điện ảnh, âm nhạc, game, gửi đến người dùng trên toàn thế giới”, Chủ tịch tập đoàn Sony toàn cầu nói khi xuất hiện trên sân khấu. Ông cũng bày tỏ với các bạn trẻ chủ yếu là người hâm mộ Sony trong sự kiện “Nhân cơ hội này, tôi xin được cảm ơn các bạn đã và đang ủng hộ Sony. Với tình cảm và sự yêu mến của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực máy ảnh, thế giới giải trí hình ảnh và âm thanh”.


Phong cách trẻ trung và gần gũi của CEO Sony

Sự xuất hiện công khai của người đứng đầu tập đoàn Sony cho thấy Việt Nam đang trở thành thị trường rất được quan tâm cùng việc Sony Show là hoạt động được Sony rất chú trọng.

Phan Thành
Nguồn: tgs.vn

BÌNH LUẬN