Không chỉ mê hoặc trên phim, nàng Lynn trong ‘Bad Genius’ còn gây sức hút với style ăn mặc đậm chất thời trang.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao

Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) là bộ phim của Thái Lan vừa được công chiếu tại Việt Nam. Tài năng của biên kịch, đạo diễn, dàn diễn viên trẻ cùng cách thể hiện vô cùng mới lạ về đề tài học đường đã khiến bộ phim tạo nên ‘cơn sốt’ và thu hút đông đảo khán giả.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-1

Kịch bản hấp dẫn với những tình tiết thú vị, tiết tấu nhanh lôi cuốn dựa trên câu chuyện gian lận trong thi cử khiến ‘Thiên tài bất hảo’ lôi cuốn từ phút đầu đến khi kết thúc.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-2

Khi kể đến thành công của bộ phim không thể không nhắc đến dàn diễn viên trẻ, tài năng. Nổi bật trong số đó là Chutimon thut vai Lynn – một cô gái con nhà nghèo nhưng có thành tích học tập xuất sắc và là chủ mưu trong phi vụ gian lận thi cử.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-3

Trước khi đến với bộ phim gây sốt, Chutimon được giới trẻ Thái Lan biết đến nhờ vai trò người mẫu cho các tạp chí và sàn diễn nổi tiếng.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-4

Chutimon cao 176cm, mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông và luôn toát được thần thái sắc lạnh của một người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn là người có gu thời trang cực chất.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-5

Chutimon thành công trong việc xây dựng phong cách trẻ trung, năng động với những set đồ hợp mốt và phù hợp với trào lưu thời thượng làm nức lòng giới trẻ Thái Lan.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-6

Chọn lựa nhiều kiểu trang phục để luôn mang tới điểm nhấn mới cho hình ảnh của mình nhưng về phụ kiện, cô nàng khá trung thành với các kiểu giày sneaker.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-7

Không chỉ gây ấn tượng bằng ánh nhìn sắc lạnh, đầy cuốn hút, Chutimon còn giúp mình trở nên cá tính hơn nhờ cách mix-match trang phục phá cách với các kiểu váy ngắn, quần suông ống lửng, suit…

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-8

Giày sneaker mang lại sự thoải mái được nữ diễn viên phối hợp một cách ngẫu hứng cùng nhiều set đồ theo phong cách khác nhau. Thậm chí với những bộ suit thanh lịch cô vẫn lựa chọn dòng phụ kiện mình yêu thích nhất để kết hợp.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-9

Chân váy chữ A dáng ngắn, các kiểu quần hợp mốt là trang phục Chutimon thường sử dụng để khai thác triệt để vẻ đẹp của đôi chân dài, vóc dáng thanh mảnh của mình.

phong-cach-chat-khong-the-che-cua-nu-chinh-phim-hot-thien-tai-bat-hao-10

Ngoài các set đồ theo phong cách menswear tôn nét tự do, phóng khoáng, chân dài 21 tuổi còn chọn thêm các kiểu váy điệu đà dể xây dựng hình ảnh gợi cảm.

Khi diện các mẫu váy xòe, váy midi, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng không kém về độ cá tính của mình trong gu ăn mặc.

Khi diện các mẫu váy xòe, váy midi, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng không kém về độ cá tính của mình trong gu ăn mặc. Hình ảnh sành điệu như một fashionista thực thụ giúp trang cá nhân của Chutimon luôn thu hút và sôi động.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN