Khu vườn ươm doanh nghiệp (DN) Đức tại Việt Nam đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ Lầu 4, Ngôi Nhà Đức TP. Hồ Chí Minh.

Khu vườn ươm doanh nghiệp (DN) Đức – German Business Incubator Vietnam là một dự án trực thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, với mục đích hỗ trợ các DN vừa và nhỏ cũng như các DN khởi nghiệp của Đức trong bước đầu tìm hiểu và gia nhập vào thị trường Việt Nam.

vuon uom doanh nghiep duc tai viet nam di vao hoat dong
Vườn ươm DN Đức tại Việt Nam đi vào hoạt động tại Ngôi nhà Đức tại TP. Hồ Chí Minh

Với hơn 350 m2 diện tích dành cho văn phòng biệt lập và không gian làm việc chung, German Business Incubator Việt Nam sẽ là nơi ươm mầm các DN khởi nghiệp và DN nhỏ và vừa của Đức, giúp họ có không gian kết nối, liên kết thông tin và tạo dựng các mạng lưới của riêng mình.

Hiện tại Vườn ươm DN Đức là “ngôi nhà chung” của các doanh nghiệp và các tổ chức như văn phòng đại diện của Bang Rheinland- Pfalz, văn phòng đại diện của Thành phố Leipzig, Công ty Aone Deutschland AG, Công ty Tilia, Công ty Ewerk.com, Công ty Lechler, Công ty IAK Agrar Consulting, DN khởi nghiệp Edubao, Công ty ifb và Công ty Kjellberg…

Vào tháng 3/2019 tại Hamburg, CHLB Đức, Khu vườn ươm DN Đức và Trung tâm Đức – German Centre for Industry and Trade GmbH đã ký kết biên bản hợp tác MOU nhằm hỗ trợ DN Đức trong việc đầu tư và mở rộng thị trường tại Đông Nam Á.

Thanh Thanh

Theo Congthuong.vn

BÌNH LUẬN