Nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vóc dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới tại hồ bơi. Hương Tràm đang dần định hình mình ở hình ảnh trưởng thành song hành cùng nhiều dự án âm nhạc gây bão.

Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 1
Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm khoe đường cong trong những thiết kế bikini tại hồ bơi. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 2
Tuy không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng Hương Tràm luôn thông minh khai thác số đo nóng bỏng. Những thay đổi trong việc giảm cân mang đến hình ảnh ngày càng cuốn hút cho nữ ca sĩ.
Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 3
Với khả năng biểu cảm khá chuyên nghiệp, Hương Tràm thể hiện được vẻ sắc lạnh nhưng đồng thời cũng rất ngọt ngào và quyến rũ trong nhiều góc chụp.
Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 4
Giữ vóc dáng hoàn hảo là việc vô cùng quan trọng với cô bởi nó giúp nữ ca sĩ tự tin thể hiện mình với những màn vũ đạo cuốn hút.
Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 5
Dù vấp phải một số ý kiến trái chiều nhưng đây là định hướng hình ảnh của Hương Tràm trưởng thành song hành cùng các dự án âm nhạc.
Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe dáng nóng bỏng ở hồ bơi ảnh 6
Thời gian qua, Hương Tràm càn quét V-Pop với loạt những ca khúc “hit” đình đám và chưa có dấu hiệu lắng xuống. Có thể kể đến như “Ngốc”, sau đó là “Ngốc 2 – Hãy để em quên” và gần nhất là “Ngày cưới” hợp tác cùng nam ca sĩ Khắc Việt.

Theo laodong.com.vn

BÌNH LUẬN