Người đẹp phim ‘Thuyền giấy’ thừa nhận từng có tình cảm với nghệ sĩ hài.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 7

Bức xúc vì cô bạn thân lâu năm Vũ Ngọc Ánh nhiều lần ‘yêu đến bất chấp’, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã nhờ đến show ‘Phiên tòa tình yêu’ phân xử.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 3

Nữ diễn viên cho biết, cô và Ngọc Ánh làm bạn đã 4 năm, trong thời gian đó cô phải chứng kiến bạn mình ‘yêu vật vờ, yêu khổ sở’ rất nhiều lần. Thậm chí vì mải mê yêu, Ngọc Ánh đã nhiều lần tìm đến cô trong những bộ dạng thê thảm mỗi khi tình cảm trục trặc hay thất tình. Thấy bạn thân như vậy, Thái Hà quyết định không thể để tình trạng này kéo dài hơn nữa.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 1

Bào chữa cho Thái Hà, luật sư Việt Hương đề nghị thân chủ mình công bố số lượng người yêu trong 4 năm qua của cô bạn thân là bao nhiêu. Đáp lại, Thái Hà khiến cả phiên tòa ‘há hốc mồm’ khi khẳng định số lượng chắc phải đến… 20 người. Nữ diễn viên còn tiết lộ đối tượng mà bạn cô thường phải lòng là đồng nghiệp trong nghề.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 5

Khi con số này vừa công bố, luật sư Trấn Thành đã lập tức ‘lên án’ thân chủ Vũ Ngọc Ánh: “Em yêu gì dữ vậy, đàn ông em đựng bằng rổ, em mua sỉ luôn hả?”.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 4

Khi Việt Hương truy vấn Ngọc Ánh: “Em khẳng định đi, ngày xưa em có yêu Trấn Thành hay không?”, nữ diễn viên ngại ngùng quay sang hỏi Trấn Thành: “Anh có nhớ lần đầu mình gặp nhau không?”.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình - 8

Ngọc Ánh thừa nhận, trong 4 năm qua cô chỉ yêu sâu đậm một người, còn những người khác chỉ là ‘say nắng’. Trong số những người cô nàng ‘cảm nắng’, có cả ‘luật sư’ Trấn Thành. Trong khi ông xã Hari Won tỏ ra choáng váng, hoang mang tột độ thì luật sư Việt Hương còn ‘thêm dầu vào lửa’ với lời cảnh báo: ‘Gia đình đang ổn định!’.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng say nắng mình

Tập 6 của ‘Phiên tòa tình yêu’ với hai khách mời Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh sẽ lên sóng Đài truyền hình TP HCM vào tối 20/5.

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN