Sau 4 năm hôn nhân hạnh phúc và một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh, đôi uyên ương đã quyết định tổ chức cưới lại vào ngày 15/01/2017.

cặp đôi Phùng Khánh Ly (SN 1987) và Phạm Trung Dũng (SN 1979), sống tại Ninh Bình,

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ‘cực ngầu’ này là cặp đôi Phùng Khánh Ly, sinh năm 1987 và Phạm Trung Dũng, sinh năm 1979. Cả hai hiện sống và làm việc tại Ninh Bình.

sau 4 năm trôi qua với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh, cặp đôi vợ 8X, chồng 7X đã tổ chức cưới lại vào ngày 15/01/2017.

Sau 4 năm hôn nhân hạnh phúc và một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh, đôi uyên ương đã quyết định tổ chức cưới lại vào ngày 15/01/2017.

khác với những cặp đôi khác, thay vì thích đi ăn, đi chơi hay đi du lịch thì cặp đôi Khánh Ly - Trung Dũng lại có một sở thích chung rất đặc biệt đó là& xăm nghệ thuật. Cứ mỗi lần một trong hai người muốn đi xăm là lại rủ theo người kia đi theo cùng bằng được.

Không giống những cặp đôi khác, Khánh Ly – Trung Dũng có một sở thích chung khá “khác người” là xăm nghệ thuật. Họ sở hữu nhiều hình xăm đôi mang ý nghĩa đặc biệt.

Hai đứa mình đều là người cá tính, chỉ thích chụp một bộ ảnh phải cá tính và khác hẳn mọi người. Dù cũng có người phản đối nói rằng cô dâu mà trông chẳng giống cô dâu nhưng mình vẫn muốn làm theo sở thích của mình nên vẫn chụp.

“Hai đứa mình đều là người cá tính, vì vậy, bộ ảnh cưới của bọn mình phải khác hẳn mọi người. Dù cũng có người phản đối nói rằng cô dâu mà trông chẳng giống cô dâu nhưng mình vẫn muốn làm theo sở thích nên vẫn chụp”, cô dâu chia sẻ.

Do thời điểm mới lấy nhau công việc còn bận rộn cũng như điều kiện kinh tế không cho phép nên cặp đôi Phùng Khánh Ly (SN 1987) và Phạm Trung Dũng (SN 1979), sống tại Ninh Bình, vẫn chưa thể có một bộ ảnh cưới thật đẹp để làm kỉ niệm.

Do thời điểm mới lấy nhau công việc còn bận rộn cũng như điều kiện kinh tế không cho phép nên cặp đôi vẫn chưa thể có một bộ ảnh cưới làm kỉ niệm.

Chồng mình tuy không được lãng mạn, tâm lý như những người khác nhưng chỉ là anh không thể hiện tình cảm ra bên ngoài thôi chứ thực chất anh là một người sống rất tình cảm và rất yêu vợ con theo cách của riêng anh - Khánh Ly nói về chồng mình.

“Chồng mình là một người sống tình cảm, yêu vợ con bằng hành động chứ không phải lời nói”, Khánh Ly tâm sự.

Nói về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, cặp đôi cho biết cách đơn giản nhất chỉ là biết nhường nhịn nhau.

Nói về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, cặp đôi cho biết cách đơn giản nhất chỉ là biết nhường nhịn nhau.

bo-anh-cuoi-phui-bui-cua-cap-doi-xam-tro-ninh-binh-7

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia NB.

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN