Diễn viên Duy Khánh khoe street style mùa hè trẻ trung.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro

Vào làng giải trí không lâu nhưng diễn viên trẻ Duy Khánh đã có chỗ đứng riêng, anh tạo được sự chú ý với vai chính trong series hài ‘Cô giáo Khánh’. Là một diễn viên, Duy Khánh luôn ý thức được hình ảnh của mình trong mắt công chúng luôn phải mới lạ, phá cách.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-1
6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-2

Trang phục mang đậm chất mùa hè với áo sơ mi hoạ tiết phom rộng. Kết hợp thêm quần jeans denim giúp các chàng trai trở nên bui bặm, cá tính hơn. Mắt kính màu đò rực rỡ càng khiến người đối diện khó thể rời mắt.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-3
6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-4

Phong cách thể thao cũng là mốt được ưa chuộng trong những ngày hè nóng nực. Trang phục với phom rộng, chất liệu thấm hút giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Hai tông màu xanh, vàng như khắc hoạ quang cảnh của miền nhiệt đới với hoa vàng, cỏ xanh.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-5
6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-6

Trên nền xanh pastel ngọt ngào, hoạ tiết quả cam màu vàng rực rỡ giúp Duy Khánh trở nên nổi bật khi xuống phố. Quần short cũng là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè này.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-7
6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-8

Tông xanh ngọt ngào, trẻ trung như sóng biển, mây trời tạo cảm giác mát mắt cho người đối diện. Hai thành phần này là công thức vô cùng dễ kết hợp và dễ tìm thấy trong tủ đồ của các chàng trai.

6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-9
6-set-do-cho-chang-yeu-tong-mau-ruc-ro-10

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Bi Heo, trang điểm Minh Vũ, stylist Panda.

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN